Sửa máy lạnh bị chảy nước, bốc mùi hôi, quạt không chạy, hơi lạnh ít giá rẻ và nhanh chóng

Máy lạnh bị chảy nước, bốc mùi hôi, quạt không chạy, hơi lạnh ít hay đèn chớp nháy không lạnh…. Đây là những hiện tượng hư hỏng thường xuyên xảy ra khi sử dụng máy lạnh.

Khi sử dụng máy một thời gian dài nếu chúng ta không bảo trì hay vệ sinh định kỳ để kiểm tra những hỏng hóc thường xuyên thì đến một lúc nào đó máy nhà bạn sẽ gặp những hiện tượng trên.

Để khắc phục nhanh chóng và cho máy hoạt động bình thường trở lại, bạn nên gọi thợ sửa máy lạnh đến kiểm tra vì đó là những hư hỏng phức tạp mà chỉ có người thợ chuyên nghiệp mới sửa nhanh.

Tuy nhiên, bạn nên tìm một địa chỉ uy tín với chi phí phù hợp để không bị mất tiền oan và Điện Lạnh Trương Phú tự hào là nơi đáng tin cậy trong việc sửa máy lạnh giá rẻ và cam kết bảo hành sau khi sửa chữa.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa máy lạnh nhanh, Trương Phú biết rõ từng nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy bị chảy nước, bốc mùi hôi, chạy ít lạnh…. Đó là vì do cách lắp đặt hệ thống thoát nước, máy lâu không vệ sinh, thiếu gas hay do những nguyên nhân khác.

Tại sao bạn chọn chúng tôi ?

Đó là vì :

-         Sửa nhanh chóng, trị đúng bệnh, có mặt ngay trong vòng 30 phút

-         Kiểm tra, báo giá trước khi sửa chữa

-         Thay thế linh kiện chính hãng ngay tại chỗ nếu có thể cho từng phụ kiện

-         Cam kết bảo hành sau khi sửa chữa

-         Chi phí phù hợp, tư vấn cách sử dụng máy lạnh đúng cách

Ngoài ra, để máy luôn hoạt động tốt bạn nên định kỳ 4-5 tháng vệ sinh và bảo định để chúng tôi kiểm tra tình trạng các thiết bị dàn nóng và dàn lạnh để tránh những hư hỏng xảy ra ngoài ý muốn nhằm giảm hao tốn chi phí sửa chữa.

Hãy để chúng tôi được chăm sóc, phục vụ bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH TMDV KỸ THUẬT TRƯƠNG PHÚ
ĐC: 115/A24 Tô Hiệu, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, Tp.HCM
ĐT: 0935.221.236 – 0909.520.179
Email: ptplight@gmail.com – Website: http://suamaylanhpk.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét