Điều cần biết khi mở quán cafe take away

cafe take away
Nhưng lưu ý cafe take away:
Lên danh sách những người trợ giúp
Đầu tiên, bạn cần một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm và chuyên môn cao để phục vụ quán tốt nhất. Đừng thuê những người chỉ biết bán hàng, hãy tìm các nhân viên luôn mỉm cười và thực sự đam mê sản phẩm, dịch vụ của bạn. Khi mở cửa hàng, hãy làm mẫu để họ noi theo. Hãy chăm sóc nhân viên thật tốt, trả lương xứng đáng và tìm những người luôn lạc quan với ước mơ lớn.Tiếp theo, nếu quán làm ăn tốt bạn nên thuê luật sư giỏi  về bất động sản để tư vấn các hợp đồng mua bán với đối tác.

Định giá hợp lý
Giá cả là một việc rất phức tạp. Hãy tính toán bạn phải bán bao nhiêu cốc café, giá mỗi cốc bao nhiêu để có lãi?  Chi phí thay thế sản phẩm là bao nhiêu? Chi phí giao hàng là bao nhiêu? Nếu quán đông khách hãy thử tăng giá nhẹ trong vài tháng và quan sát xem khách hàng có nhận ra hay không. Nếu sản phẩm và dịch vụ của bạn quá tốt, họ sẽ không quan tâm bạn  nâng giá.

Luôn thể hiện sự vui vẻ, lạc quan
Nếu luôn tỏ ra vui vẻ vì bạn yêu quán, sản phẩm, khách hàng, bạn sẽ bán được nhiều hơn. Khách hàng luôn muốn mua đồ từ những người vui vẻ. Phương châm là “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

Lập sẵn kế hoạch rút lui
Bạn cũng nên lập sẵn kế hoạch rút lui ngay khi lên kế hoạch mở cửa. Vì có thể, sau vài ba năm, bạn sẽ cảm thấy không hứng thú và muốn tìm một công việc khác. Hãy tìm những nhân viên giỏi nhất, lên kế hoạch tài chính cho trường hợp tốt nhất và xấu nhất, đồng thời giao dần công việc hàng ngày cho nhân viên, định hướng cho những nhân viên tốt nhất đê kế nhiệm.
Với những bước chuẩn bị chu đáo bạn sẽ có thể bắt đầu việc kinh doanh của mình một cách nhanh chóng và thanh công. Hãy tự tin xây dựng một thượng hiệu cafe take away của riêng mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét