Những Ưu Điểm Của Rèm Cửa Tự Động Cho Mẫu Biệt Thự Hiện Đại

Những ưu điểm của rèm tự động

Rèm cửa tự động được sử dụng rộng rãi trong các mẫu biệt thự hiện đại,, các công trình hay các căn phòng có diện tích lớn…

Rèm tự động có các chức năng như hẹn giờ, tự động mở rèm và báo cháy khi nhiệt độ trong phòng quá cao, tự động đóng rèm khi trời nắng.

mẫu biệt thự hiện đại

Ngoài ra, rèm loại này còn dễ dàng tích hợp với nhà thông minh thông qua hệ thống phát tín hiệu hồng ngoại hoặc radio.

Đối với những mẫu biệt thự hiện đại thì việc trang trí bằng rèm cửa tự động là không thể thiếu. Nó có thể đóng mở và dừng ở bất kỳ vị trí mong muốn., đem đến sự sang trọng và tiện nghi cho căn nhà.

Bên cạnh đó, rèm cửa không còn đơn thuần là chiếc rèm che nắng thông thường mà được tích hợp với nhiều yếu tố khác nhau tạo nên phong cách lẫn tính chuyên nghiệp cho từng không gian, từng con người.


Hiện nay, rèm tự động có đến 7 loại rèm vải mở ngang, rèm cuốn, rèm roman, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm, rèm lá dọc, rèm sân khấu, rèm trần,..tất cả đều dùng motor tự động, với những màu sắc khác nhau để bạn có thể tự do lựa chọn tùy theo sở thích và phù hợp với không gian lắp đặt. Tuy nhiên, rèm tự động, rèm thông minh thường phù hợp với những không gian rộng lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét