những lưu ý khi bạn chuyển nhà văn phòng trọn gói

Chuyển văn phòng trọn gói  đang là việc làm thường ngày của các công ty dịch vụ chuyển nhà.Nhu cầu càng cao với sự phát triển nên việc thua văn phòng diễn ra thường xuyên hơn.Vì vậy trong dịch vụ chuyển nhà chúng ta nên lưu ý những vấn đề sau để tránh những rủi ro không đáng xảy ra.
Những lưu ý với đồ điện tử khi chuyển văn phòng

Sẽ lý tưởng nhất nếu các thiết bị nhạy cảm của bạn có thể nhét trong một cái túi độn bông và đặt vừa vặn trong vali.
Sử dụng hộp của chính các đồ đó để dựng tránh tình trạng dựng nhầm vì sẽ không đảm bảo độ an toàn
Bạn phải chắc chắn rằng những đồ điện tử đã được buộc chặt và không có khả năng rơi rớt ra ngoài. Tốt hơn hết là cho những đồ dùng điện tử đó vào trong một túi độn bông như thế nó sẽ hạn chế tối đa sự va chạm. .
Bên cạnh đó có thể cho thêm những đồ dùng có chất liệu mềm như áo, khăn, tất… vào những lỗ trống hay khe hở trong các hộp. Cách làm này sẽ tránh được sự cọ xát, va đập giữ các vật dụng điện tử.
Bạn phải dán băng dính thật chặt để chúng không rớt ra ngoài trong khi di chuyển. Đồng thời  không nên cố gắng nhồi nhét các vật dụng bên trong quá nhiều vì có thể bị va đập lẫn nhau gây nên tình trạng hư hỏng khi vận chuyển.
Khi di chuyển trên đường nên hết sức cẩn thận tránh đi vào chỗ sóc, ổ gà… Sẽ làm cho các thiết bị bên trong có thể bị hư.
Một trong những đồ vật cần lưu ý là chiếc tủ lạnh. Bạn cần ngắt nguồn điện ít nhất nửa tiếng trước khi di chuyển , tốt nhất là phải lấy hết các đồ dùng, thực phẩm, trái cây bên trong tủ lạnh để tránh va đập, đổ vỡ làm trầy xước. Sau khi di chuyển đến địa điểm chuyển nhà mới không nên vội vàng cắm điện ngay mà cần phải đợi nửa tiếng hoặc một tiếng sau nữa mới kết nối điện. Làm như vậy thì tủ lạnh sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng sốc ga, gây chập điện và dẫn đến hư hỏng thiết bị.
Với laptop và ổ cứng máy tính, bạn phải sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng và để chúng ở nhà tránh trường hợp máy tính bị ảnh hưởng các thiết bị bên trong vô tình làm mất các dữ liệu quan trọng khi vận chuyển. Nên đựng laptop trong túi chống sốc để đảm bảo an toàn.
Trên đây  là một số lưu ý nhỏ trong việc vận chuyển đồ điện tử khi chuyển nhà hoặc văn phòng. Mong bạn sẽ vận dụng nó một cách hiệu quả nhất để có thể bảo vệ được những đồ vật giá trị này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét