Santafe 2015 xe nội.

Được biết đến là một trong những chiếc crossover được ưa chuộng nhất trên thị trường, Santafe  đã đạt con số tiêu thụ đáng ngưỡng mộ. Với mong muốn đem lại sự hài lòng cho người sử dụng xe , nhà sản xuất đã tung ra một chiếc xe được lắp ráp trong nước mang đến nhiều tiện nghi và ứng dụng cao với với điều kiện đường sá Việt Nam.


Hyudai mang đến cho các trái tim yêu xe một trải nghiệm nội thất với bố cục thân thiện và không gian thoải mái, rộng rãi. Các nút điều khiển được bố trí ở những vị trí thuận tiện giúp cho người lái xe có thể dễ dàng thao tác khi cần thiết. Thêm vào đó chất liệu ghế da sang trọng phối hợp hài hòa với màu sắc bên trong xe tạo nên sự thích thú và thẩm mỹ tuyệt vời.

Thêm vào đó khi bạn đến với dòng xe Santafe 2015 bạn sẽ được tận hưởng những tiện nghi trong xe như đang ở trong ngôi nhà thứ hai của mình vậy. Xe sử dụng hệ thống phanh điện tử, chỉ cần sử dụng một ngón tay và bạn đã trong tình trạng an toàn. Lái xe có thể sử dụng bấm nút để mở cốp sau hoặc tận dụng hệ thống tích hợp từ xa trên chìa khóa xe.

Với những khách thích tận hưởng khung cảnh trời mây mỗi khi ngồi trên xe , cửa sổ trời panorama sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Lần đầu tiên hệ thống dẫn đường Navigation được Hyundai phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Màn hình LCD 8 inch DVD, tích hợp camera lùi, hệ thống dẫn đường song ngữ (Anh - Việt). Lái xe có thể nâng cấp bản đồ và phần mềm chính hãng thông qua cổng USB. Hệ thống âm thanh chất lượng với 6 loa quanh xe sẵn sàng đáp ứng mọi tiêu chuẩn về âm thanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét