Dàn âm thanh cho gia đình.

Bạn muốn đầu tư cho gia đình một không gian giải trí đầy sống động từ âm thanh. Bạn đang băn khoăn không biết phải bắt đầu từ đâu. Hãy đọc ngay những bí quyết dưới đây để có thể tìm được dàn âm thanh ưng ý và tránh được những sai lầm không đáng có-đặc biệt trong việc lắp loa trần.

loa trần

Thứ nhất, với bất kì người tiêu dùng thông minh nào thì bạn cũng cần đặt ra câu hỏi là mục đích mua dàn âm thanh của bạn là gì. Đó có thể là nhu cầu nghe nhạc, xem phim hay hát karaoke. Với bất cứ dàn âm thanh nào cũng đáp sẽ đáp ứng cho bạn mục đích nghe và hát, tuy nhiên nếu bạn muốn đi sâu hơn như nghe nhạc thiên về kĩ thuật thì dàn âm thanh thiên về công suất sẽ không phù hợp.Viêc bổ trở thêm thiết kế loa trần góp phần tạo âm thanh du dương, rõ ràng, góc phủ âm rộng và thiết kế gọn gàng.

Và cũng tương tự cho các mục đích karaoke hay xem phim. Bạn cần xác định gu của mình và gia đình để có lựa chọn chuẩn nhất mà bạn và gia đình điều hài lòng. Giải pháp cho bạn là hãy đặt ra tiêu chí khi mua sản phẩm như xác định rõ về sở thích nghe, kiểu dáng loa ,và tất nhiên là sẽ có cả giá cả của dàn âm thanh. Đừng nhầm tưởng loa càng mắc tiền thì càng tốt mà chất lượng loa được quyết định bởi âm thanh mà loa mang đến.

Bạn phải xác định vị trí đặt bộ dàn âm thanh gia đình của mình trong nhà là ở chỗ nào và cách set up gian phòng? Mỗi vị trí đặt bạn cần ước lượng được không gian là rộng hay nhỏ là kín hay mở. Với phòng khách là không gian tiếp khách nên sẽ rộng và thoáng do vậy bạn nên tìm đến những sản phẩm có độ lan toả âm thanh và đáp ứng thiên về karaoke và nghe nhạc vì nơi đây là các thành viên điều sinh hoạt chung.

Với phòng ngủ hay đọc sách thì việc sắm một bộ dàn về nghe nhạc theo gu âm nhạc hay xem phìm của mình thì sẽ đem lại cho bạn 1 không gian riêng tư với tình yêu âm nhạc của mình. Ngoài trời thì việc sắm một dàn loa cần lưu ý về thời tiết cũng như quan tâm nhiều về công suất để âm thanh có thể lan tỏa được trong không gian mở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét