San Francisco Điểm đến thú vị

San Francisco là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho khách tham quan, nơi đây chứa biết bao nhiều điều mới lạ sẽ khiến cho bạn say đắm vô cùng, bạn hãy cùng gia đình lên kế hoạch và khám phá những điều tuyệt vời nơi đây
Xem thêm: du lịch mỹ giá rẻ
1. Khám phá bãi biển phía Bắc
Một lời khuyên hữu ích đầu tiên đó là bạn nên lựa chọn điểm dừng chân ở bờ biển phía bắc. Nơi đây có nhiều điểm tham quan hấp dẫn trong khu vực Safrancisco. Du khách đến đây có thể lựa chọn khách sạn San Remo, có vị trí trung tâm thuận lợinằm giữa bãi biển phía Bắc và Bến Ngư Phủ. Khách sạn chỉ cách bến Ngư Phủ khoảng 10 phút đi bộ. San Remo hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp của kiến trúc lịch sử hơn 100 năm. Với 129$ một đêm sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
24h khm ph San Francisco

 

2. Thưởng thức món súp nghêu tại Bến Ngư Phủ
>>>Tư vấn xin visa đi mỹ
Món súp nghêu là món ăn không thể bỏ qua khi đi du lịch San Francisco. Du khách có thể lựa chọn thưởng thức món khai vị này tại nhà hàng Cioppino. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức các món hải sản nổi tiếng khác của nhà hàng như: món cua Thái Bình Dương, món sò huyết, tôm nướng...
24h khm ph San Francisco


3. Đi xe cable car
Còn gì thú vị hơn khi đi du lịch San Francisco bằng cable car. Đây là loại xe giống như xe điện nhưng lại không chạy bằng điện mà chạy bằng cáp. Cable car được sử dụng ở San Francisco hơn 150 năm chạy trong 3 tuyến phố chính. Ngày nay du khách có thể lựa chọn đi phương tiện này đi từ phố gần quảng trường Union đến Bến Ngư Phủ và dọc phố California.
24h khm ph San Francisco

4. Đi dạo vòng quanh thành phố trên hop on - hop off bus
Nhảy xe bus khám phá thành phố San Francisco là trải nghiệm vô cùng thú vị. Với một lịch trình có sẵn, du khách có thể dễ dàng khám phá thành phố với đầy đủ thông tin tại các điểm dừng xe bus. Chuyến đi du lịch xung quanh thành phố bao gồm các điểm: Bến Ngư Phủ (đây là điểm đầu và điểm cuối của cuộc hành trình), bến phà, chợ nông sản, quảng trường thời đại, khu phố người Hoa và bãi biển phía Bắc. 

24h khm ph San Francisco


Chuyến du lịch cầu cổng vàng và Sausalito du khách sẽ được đến thăm: biểu tượng cầu cổng vàng, pháo đài, quảng trường Ghiradelli, bảo tàng nghệ thuật và Sausalito hi vọng mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. 5. Ngắm hoàng hôn trên cầu Cổng Vàng
Từ Bến Ngư Phủ du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp với khung cảnh mặt trời lặn dần xuống phía đường chân trời với những cây cầu đỏ rực phía trước. Với sương mù và mây trôi phía xa mang đến khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp đối với du khách lần đầu tiên đến đây. 

24h khm ph San Francisco

Hành trình khám phá San Francisco của du khách sẽ trở nên thú vị với những điều tuyệt vời ở trên. Hãy note lại ngay cho mình những lời khuyên hữu ích này cho chuyến du lịch Mỹ sắp tới của bạn.

1 nhận xét: