Lưu ý khi sử dụng máy in màu Canon PIXMA iP2770

Máy in màu canon Pixma ip2770 hiện đang là sản phẩm được khách hàng ưu chuộng bởi chất lượng và giá thành hợp lý của nó. Với tính năng ưu việt, máy in màu Canon Pixma ip2770 sẽ là sự  lựa chọn tối ưu cho công việc cũng như mục đích bạn sử dụng.


Công ty Yên Sơn chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm phân phân phối dòng máy in màu Canon chính hãng, chất lượngcó một vài lưu ý cho bạn khi sử dụng máy in màu canon Pixma ip 2770 chất lượng này. Đó là:

·        Cần lắp tất cả các bình hoặc cartridge mực đen và màu dù thực hiện in đơn sắc hay in màu. Nếu không lắp bất kỳ bình hay cartridge mực nào, sẽ xảy ra lỗi và không thể thực hiện các thao tác in, quét hay sao chép cho tới khi bình hay cartridge mực mới được lắp vào.

·        Tùy thuộc vào loại giấy được sử dụng hoặc thiết lập chế độ in, mực màu vẫn có thể được sử dụng ngay cả khi in một văn bản đơn sắc. Khi hết bất kỳ một màu mực nào, bạn cần thay thế cartridge mực để có thể tiếp tục vận hành máy in.

·        Trong lần đầu tiên bạn sử dụng máy in, sẽ cần dùng một lượng nhỏ mực cho giai đoạn khởi tạo. Trong những trường hợp này, tất cả các màu mực đều có thể được dùng tới.

·        Các phụ tùng cần thiết để sửa chữa một máy in đều sẵn có trong vòng hai tới năm năm sau khi model máy in đó dừng sản xuất. Tùy thuộc vào model máy in của bạn, bạn có thể thay thế một chiếc máy in cần sửa chữa bằng một chiếc mới cùng model hoặc thuộc model khác nhưng có các tính năng tương tự.Có thể bạn cũng cần nâng cấp hệ điều hành của mình

·        Thời hạn bảo hành máy in của bạn sẽ kéo dài trong vòng một năm kể từ ngày mua tùy theo các điều khoản thực tế về bảo hành tại địa phương của bạn. Bảo hành không bao gồm cung ứng các vật liệu cho máy in như giấy và bình/cartridge mực

·        Để có được chất lượng in tốt, hãy dùng hết mực trong vòng sáu tháng sau khi mở.

Trên đây là một vài lưu ý để bạn sử dụng máy in màu canon Pixma ip 2770  một cách tốt nhất. Tuy nhiên, để tìm hiểu kỹ hơn và sâu hơn, bạn hãy liên hệ với công ty Yên Sơn, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và giúp bạn chọn sản phẩm với giá cả cạnh tranh nhất.

Xem chi tiết tại website: yenson.vn hoặc liên hệ:
CÔNG TY TNHH YÊN SƠN
Địa chỉ: 263/11 Nguyễn văn Đậu, P.11, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 66753530- Fax: (08) 62.941.230
Hotline: 09 36 39 39 18 - Email: lebaoquangviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét