Lưu ý khi lựa chọn đồ gỗ nội thất cho ngôi nhà hiện đại

Ngôi nhà hiện đại của bạn có thể ví như  tấm áo choàng, còn đồ gỗ nội thất trong nhà được ví như chất liệu vải của cái áo choàng đó. Việc đồ gỗ nội thất sẽ tôn vinh ngôi nhà bạn như thế nào cũng giống như chất liệu vải bạn mặc đó có khiến cho bạn ấm áp hơn không?

Chính vì vậy, việc lựa chọn đồ gỗ nội thất hay lựa chọn áo choàng đều rất quan trọng. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn đồ gỗ chất lượng và có thời gian sử dụng lâu bền chưa?


Hãy đến với công ty TNHHSX & Thương Mại Văn Sơn, là một trong những công ty sản xuất và chế biến đồ gỗ- tủ bếp cao cấp, với kinh nghiệm 20 năm trên thị trường, chúng tôi có một số lưu ý cho bạn khi lựa chọn đồ gỗ nội thất phù hợp cho ngôi nhà của mình. Đó là:

·        Không có mùi khiến bạn chảy nước mắt: điều này chứng tỏ hàm lượng Formaldehvde có trong gỗ nội thất đó chưa vượt quá tiêu chuẩn.

·        Bịt viền có bằng phằng, chắc chắn:

 Để hạn chế giải phóng chất có hại trong tấm nhân tạo.Bịt viền không phẳng, chứng tỏ bên trong bị ẩm ướt, chỉ vài ngày là viền có thể bị bong. Viền bịt còn cần phải làm góc tròn, không được để góc nhọn.
·        Khung giá  kiên cố

·        Tỷ lệ chứa nước của chất liệu gỗ nội thất cao hay thấp.

Tỷ lệ chứa nước cao, gỗ nội thất dễ bị cong vênh, biến hình.Tỷ lệ chứa nước của gỗ nội thất không nên vượt quá 12%, có thể áp dụng phương pháp dùng tay sờ, dùng tay sờ vào những nơi không sơn như mặt dưới hoặc mặt trong, nếu cảm thấy ẩm thì tỷ lệ chứa nước có thể trên 50%, hoặc có thể vẩy một chút nước lên chỗ không sơn, nếu thấm chậm hoặc không thấm chứng tỏ tỷ lệ chứa nước cao.

·        Mặt dán chắc chắn, bằng phẳng.

Khi kiểm tra cần nhìn thật gần, không nhìn gần sẽ không thể nhìn ra.

·        Màu sắc phải đều màu

Màu sắc vân của chúng phải rõ nét, màu sắc của từng chiếc so với cả bộ phải thống nhất, không nên có hiện tượng màu sắc cục bộ bị phai, hơn nữa bề mặt phải bằng phẳng.

Trên đây là một số lưu ý khi bạn chọn mua đồ gỗ. Để được tư vấn và tìm hiểu kỹ hơn, hãy liên hệ với đồ gỗ cao cấp Văn Sơn, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất

Vui lòng liên hệ:
Công ty TNHHSX & Thương Mại Văn Sơn
Địa chỉ: 622 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 08 3844 6847 - Fax: 083 997 1104
Website: www.tubepvanson.com.vn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét