Kinh nghiệm với thủ tục làm visa du học tại Mỹ

Du học tại Mỹ không còn hiếm trong giới học sinh, sinh viên Việt Nam. Để qua được và theo đuổi con đường học tập tại trời Tây thì việc bạn phải chuẩn bị những gì cho chuyến đi cũng đáng cân nhắc, trong đó làm thế nào để có được thủ tục làm visa trọn vẹn và  nhanh nhất được rất nhiều bạn quan tâm.

Hãy cùng Khởi Nguyên chúng tôi tìm hiểu và đưa ra một vài ý kiến giúp bạn hoàn thành thủ tục làm visa trọn gói nhanh và đơn giản nhất nhé.

·        Trước khi nộp đơn xin phỏng vấn tại Tổng Lãnh sự quán Mỹ,bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin hướng dẫn về các yêu cầu thủ tục visa dành cho du học sinh trên trang web của Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại:

·        Nên tìm hiểu qua những người bạn  đã từng dự phỏng vấn và “bị từ chối visa” để biết về các vướng mắc của bạn mình trong buổi phỏng vấn (không nên tìm đến những người đã đậu phỏng vấn để tìm hiểu lý do vì sao được cấp visa).

·        Nếu cảm thấy sẵn sàng cho buổi phỏng vấn,bạn có thể đến đóng lệ phí xét đơn xin visa du học là 100 USD tại ngân hàng Citibank – Cao ốc Sun Wah, số 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM. Sau khi đóng lệ phí phỏng vấn bạn sẽ được nhận buổi hẹn phỏng vấn trên hóa đơn đóng tiền. Bạn nên có mặt tại Tổng Lãnh sự quán Mỹ số 4 đường Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM theo ngày giờ hẹn phỏng vấn


·        Sau khi đóng lệ phí phỏng vấn, bạn cần đóng thêm lệ phí 100 USD “an ninh nội địa Mỹ” tại trang web: fmjfee.com (bạn nên lưu ý là khi đóng “lệ phí an ninh nội địa Mỹ” trên mạng, bạn cần có thẻ tín dụng Visa card hoặc Master card. Sau khi đóng tiền xong, bạn cần in ra trang xác nhận đã đóng tiền (cuối cùng) và trang này sẽ được dùng như hóa đơn đóng tiền của bạn và nên được kẹp chung với hóa đơn đóng lệ phí phỏng vấn ).

·        Khi đến dự phỏng vấn, bạn nên mang theo tất cả các chứng từ liên quan đến việc học tập của bạn tại Việt Nam, các chứng từ chứng minh về tài chính của gia đình bạn (tất cả đều phải là “bản chính”).

Trên đây là một số kinh nghiệm cho bạn hoàn tất thủ tục làm visa du học tai Mỹ. Với việc chuẩn bị càng kỹ càng thì quá trình xin được visa càng sớm và đạt được như mong muốn.

Khởi Nguyên chúng tôi luôn mong các bạn trẻ sẽ vươn ra ngoài thế giới, mở mang tri thức và góp phần xây dựng xã hội tốt hơn. Chính vì vậy,để làm thủ tục visa đơn giản và chuyên nghiệp nhất, hãy đến với chúng tôi. Các bạn sẽ hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ KHỞI NGUYÊN
Địa chỉ: P605 Số 9 Ngõ 233 Xuân Thủy- Cầu Giấy- Hà Nội
Tel: 046 2939569  Hotline: 0975 940 515

0 nhận xét:

Đăng nhận xét