Các loại máy đếm tiền đang được dùng nhiều nhất

Dòng máy đếm nào hiện đang được ưa chuộng? Loại máy nào chất lượng tốt và ổn định nhất?  Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số hãng máy đếm tiền chất lượng hàng đầu hiện nay.

1.  Máy đếm tiền Xiudun 

Máy đếm tiền Xiudun
 
Với chức năng: Kiểm tra ảnh chìm; Kiểm tra tiền giả; Phát hiện tiền lẫn loại; Tự động kiểm tra tình trạng máy; Đếm ấn định số; Đếm cộng dồn; Hút bụi.
- Nếu đã dùng máy các loại máy đếm tiền mang nhãn hiệu Xiudun, máy đếm tiền Xiudun 2400 chất lượng vượt hơn hẳn các dòng máy hiện có trên thị trường vì:
          + Máy đếm tiền hoàn toàn tự động: Tự động xoá số, tự động khởi động và dừng.
          + Đa chức năng kiểm tra tiền giả, tiền rách và tiền khác mệnh giá.
          + Đếm và kiểm tra các loại tiền giả và siêu giả chính xác cao.
          + Kiểm tra lẫn loại tiền polymer, phân loại tiền.
          + Hoàn toàn tự động đếm và nhận biết mệnh giá. 
          + Có hút lọc bụi , có mặt số kéo dài.
          + Cổng RS 232 kết nối hệ thống nâng cấp phần mềm.
         + Sử dụng dây cu roa siêu bền dạng bánh răng 2 năm không  phải thay thế.

2. Máy đếm tiền Xinda
 
Xinda cũng là thương hiệu máy đếm nổi tiếng hiện nay. Với những đặc điểm vượt trội, máy đếm Xinda là giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp, tổ chức tài chính, ngân hàng và mang lại hiệu quả cao trong công việc. May dem tien Xinda là sản phẩm duy nhất trên thị trường được sản xuất bằng hệ thông khép kín không đặt sản xuất linh kiện từ bên ngoài. Với quy trình sản xuất công nghệ cao máy đếm của Xinda được rất nhiều ngân hàng trong và ngoài nước ưa chuộng bởi chất lượng ổn định và giá thành tốt.

Máy đếm tiền Xinda
 
Ngoài ra còn rất nhiều dòng máy đếm khác có chất lượng không thua kém gì Jingrui và Xinda như máy đếm tiền Modul, Cashscan, Henrry, Balion, Silicon, Oudis…bạn có thể tham khảo hoặc nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất và tối ưu nhất.
3. Máy đếm tiền Silicon 
 
Có chức năng phát hiện tiền siêu giả chính xác 100% . Ngoài chức năng này máy đếm tiền phát hiện tiền giả hầu như đều có thêm chức năng thông minh khác như phát hiện tiền lẫn loại, đếm và phát hiện tiền giả ngoại tệ USD và EURO,.v.v. Với nhiều kiểu dáng, thiết kế thời trang, gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, tinh tế, chất lượng ổn định, giá cả phải chăng.
 
4. Máy đếm tiền Modul
 
Là một trong những thương hiệu máy đếm cao cấp nhất hiện nay, chuyên cung cấp cho các công ty, tập đoàn lớn, siêu thị có nhu cầu đếm tiền nhiều. May dem tien Modul đang rất phổ biến trên thị trường, được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi dịch vụ uy tín và đáng tin cậy.

Máy đếm tiền Modul
 
Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối thiết bị ngân hàng, chúng tôi đem đến cho khách hàng không chỉ là sản phẩm tốt mà còn là dịch vụ tốt nhất hiện nay.Nếu bạn có nhu cầu mua máy đếm tiền chất lượng nhất hiện nay, của các thương hiệu uy tín hãy liên hệ với chúng tôi Công ty TNHH Thiết Bị Vật Tư Tân Hoàng Phát sẽ luôn là đối tác tin cậy dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét