Thông tin về vòng bi MPZ

Minsk Bearing Plant là một công ty cổ phần đã thị khẳng định được sự ảnh hưởng của mình trên thị trường, sản phẩm nổi bậc của hãng là vòng bi MPZ . Hãng là công ty hàng đầu chuyên cung cấp vòng bị tại các thi trường hàng đầu như Đông Âu và các nước CIS
Sản phẩm của công ty cổ phần "Minsk Bearing Plant" được bày bán và cung cấp đến khách hàng thông qua nhãn hiệu MPZ. Nhà máy sản xuất của thương hiệu MPZ được thành lập vào năm 1948, thời kỳ khá non trẻ, có thể nói là thời kỳ tiền khai ra thương hiệu lớn như hiện nay. Công ty cổ phần "Minsk Bearing Plant" có khoảng 3.000 nhân viên hoạt động tại khắp các mạng lưới của công ty tại nhiều quốc gia với tổng diện tích làm việc lên đến hơn 380.000m ².
Hiện Công ty cổ phần "Minsk Bearing Plant" cung cấp ra thị trường hơn 600 loại vòng bi mang thương hiệu "MPZ". Thông thường vòng bi MPZ được sản xuất với đường kính 10 mm với trọng lượng 19 gr và đường kính từ 980 mm trở nên có thể nặng đến  880 kg.
Hiện nay các sản phẩm vòng bi MPZ chiếm đến 70% trong tỷ trọng vòng bi của toàn thế giới. Trung bình hàng năm công ty sản xuất hơn 5 triệu vòng bi.
Hầu hết MPZ sản xuất vòng bi cầu lăn, cụ thể doanh số bán hàng của vòng bi cầu lăn chiếm khoảng 65% tổng doanh thu và khoảng 90% lượng hàng xuất khẩu.
Hiện nay thương hiệu vòng bi MPZ được biết đến tại 24 quốc gia và trở thành một phần không thể thiếu trong máy xây dựng kỹ thuật, khai thác mỏ, luyện kim, công nghiệp năng lượng, xây dựng, dầu khí và các ngành công nghiệp quốc phòng.
Điểm đặc trưng của vòng bi MPZ đó chính là sự độc nhất, mang dấu ấn riêng của thương hiệu lớn đến từ Đông Âu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét