Dịch vụ lắp máy lạnh chuyên nghiệp, uy tín, chi phí thấp, bảo hành dài hạn.

Hiện nay, nhiều trung tâm, cửa hàng kinh doanh máy lạnh cung cấp cho các trung tâm, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, hộ gia đình hay công ty mà không có dịch vụ lắp máy lạnh tận nơi. Đa số người sử dụng đều phải tìm nơi chuyên lắp máy với chất lượng và giá cả khác nhau.

Song cũng có nhiều khách hàng lựa chọn đúng nơi và cũng có khách hàng tìm phải nơi không uy tín, chất lượng thấp mà lại chi phí cao cho việc lắp máy.Từ đó, dẫn đến tình trạng nhiều khách hàng cảm thấy hoang mang và lo ngại khi phải đi tìm địa chỉ uy tín mà chất lượng tốt.
Điện Lạnh Trương Phú
từ khi hoạt động cho đến nay, đã và đang cung cấp dịch vụ lắp máy lạnh chuyên nghiệp , uy tín, chi phí thấp, và có chế độ bảo hành dài hạn cho các cá nhân, công ty, xí nghiệp, trung tâm thương mại…Quý khách hàng có thể yên tâm vì chất lượng dịch vụ của chúng tôi, bảo đảm quý khách sẽ hài lòng và không còn lo lắng nhiều trong việc tìm kiếm nữa.


Với dịch vụ lắp máy lạnh của Trương Phú, quý khách hàng sẽ không còn gặp phải những trường hợp như:
-         Máy lắp không đúng, lắp sai kỹ thuật gây ảnh hưởng đến công suất hoạt động của máy.-         Tránh được các hiện tượng rỉ sét, chạy sai chức năng, bị chảy nước, rò ga.. .gây tổn thất cho người sử dụng về tiền bạc và thời gian sửa máy.
Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ lắp máy lạnh sau:
-         Lắp máy lạnh treo tường, tủ đứng-         Lắp máy lạnh loại multi, loại áp trần-         Lắp máy lạnh loại âm trần, âm trần gắn ống gió-         Lắp máy lạnh hệ trung tâm, hệ điều khiển thông minh tiết kiệm điện
Như chúng ta đều biết, việc
lắp máy lạnh tuy dễ mà khó. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc lắp máy thì hãy đến với Trương Phú để được chúng tôi  phục vụ bạn trong việc mang đến bầu không khí tươi mát, cho bạn cảm giác thoải mái để làm việc cũng như tạo giấc ngủ ngon sau một ngày dài mệt nhoài.
Trương Phú
với đội ngũ nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm nhiều năm trong việc lắp máy và nhiều hiểu biết về ngành nhiệt lạnh, khi đến với chúng tôi quý khách sẽ :-         Nhận được sự tư vấn nhiệt tình trong việc chọn máy phù hợp với diện tích căn phòng và nhu cầu sử dụng cũng như cách lắp máy sao cho hiệu quả nhất, để máy phát huy hết công suất.-         Tiết kiệm được chi phí lắp đặt, máy chạy ổn định, tiết kiệm điện tối đa và bền bỉ theo thời gian.-         Dịch vụ lắp tận nhà, không ngại đường xa, bảo trì dài hạn và giá thấp cho mọi nhà-         Uy tín, chất lượng cao. Đảm bảo quý khách sẽ không mất tiền oan uổng.-         Hướng dẫn cách sử dụng máy để máy bền và chạy tốt.
Nếu bạn đang có nhu cầu
lắp máy lạnh cho mình thì hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được khảo sát kỹ nơi cần lắp đặt và được tư vấn chọn loại máy tốt nhất. Đừng ngần ngại vì Trương Phú chỉ cung cấp những dịch vụ tốt, chi phí rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Đặc biệt, Trương Phú luôn có
chính sách giá tốt nhất cho dịch vụ mua, bảo trì và lắp máy trọn gói. Xem thông tin chi tiết tại : lắp máy lạnh.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
ĐIỆN LẠNH TRƯƠNG PHÚĐC: 568/25A Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCMĐT: 0909.520.179 - 0935.221.236Email: ptplight@gmail.com – Website: http://suamaylanhpk.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét