Đẳng cấp với ốp lưng kiêm sạc pin dành cho iPhone



Trong thời đại bùng nổ công nghệ hiện nay, các thế hệ trẻ năng động với nhiều đam mê và sáng tạo dễ bị thu hút bởi các sản phẩm Hi-tech đỉnh cao. Đặc biệt là ở mảng điện thoại di động, các thế hệ Iphone 3,4 của Apple đang làm mưa làm gió, khẳng định sự vượt trội và sức hút mạnh mẽ so với các thương hiệu di động khác.

 Ngày càng có nhiều người sở hữu cho mình sản phẩm cao cấp này, và mối quan tâm chung của những tín đồ Apple là 2 vấn đề chính: bảo vệ, chăm chút cho chiếc “dế yêu” đồng thời duy trì một nguồn năng lượng ổn định và lâu dài, sẵn sàng để sử dụng bất cứ lúc nào. Một chiếc ốp lưng kiêm sạc pin dành cho iphone là phụ kiện thích hợp dành cho bạn.

Ốp lưng Iphone 3,4 kết hợp sạc đa năng là loại ốp lưng hoàn hảo với chất liệu nhựa cao cấp, kích thước siêu mỏng và chống va đập tốt. Ốplưng bảo vệ toàn bộ mặt sau của Iphone với bề mặt trơn nhẵn, giúp cho người dùng một cảm giác rất bám tay, không bị trơn trượt. Các chi tiết lỗ camera, đèn, tai nghe… được cắt rỗng chính xác và gọn gàng mang lại một sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, sắc sảo và tinh tế đến không ngờ.


Đặc biệt nhất, ốp còn tích hợp chức năng sạc thông minh ở đáy ốp như pin dự phòng, giúp bạn có thể sử dụng trong những trường hợp khẩn khi máy hết pin, hay trong những tình huống chưa tìm được nguồn điện ghim sạc. Chiếc Ốp lưng Iphone 3,4 kết hợp sạc đa năng thời trang chính là sự hỗ trợ kịp thời và hoàn hảo cho nhu cầu của bạn.

Với thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng lại rất hiện đại và trẻ trung, thích hợp với những người yêu thích sự sang trọng cùng gam màu đen tuyền cổ điển sẽ góp phần làm cho chiếc “dế yêu” của bạn thêm phần đẳng cấp. Chiếc ốp sẽ góp phần hô biến chiếc điện thoại của bạn trở thành điểm nhấn và tạo ấn tượng mạnh với những người xung quanh.

Vậy còn chần chừ gì nữa với sản phẩm ốp lưng tiện ích, thiết kế siêu thời trang, sang trọng cùng khả năng bảo vệ tối ưu cho chiếc Iphone thân yêu của bạn?!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét