Cách chọn mua Giường tầng gỗ cao cấp tại tphcm ?

Một chiếc giường tầng cao cấp cho em bé hay người lớn là sản phẩm nội ngất phòng ngủ vô cùng tiện dụng và đa năng lại rất thích hợp cho những ngôi nhà có diện tích hạn hẹp.

Với những chiếc giường được làm bằng vật liệu gỗ sẽ không chiếm nhiều không gian trong phòng ngủ của bạn mà nó mang lại một cái nhìn gọn gàng và có tổ chức.

Xem them những mẫu giường gỗ đẹp.
Giường tầng giá rẻ, đa năng còn cho phép trẻ nhà bạn có thể vui chơi thoải mái mà giá cả lại rất hấp dẫn.

  Tuy nhiên, việc lựa chọn giường hoàn hảo cho gia đình đôi khi cũng khiến bạn bối rối vì có rất nhiều thông tin xuất hiện tràn lan trên mạng.

Để giúp quý khách hàng có thể sở hữu những chiếc giường cao cấp, tiện nghi và ưng ý nhất, nội thất ALO với kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối dòng sản phẩm này, xin đưa ra một vài tiêu chí cơ bản cho bạn nắm, đó là :

- Nên chọn giường tầng theo lứa tuổi bé nhà bạn để đảm bảo rằng nó không cao và an toàn cho bé với các tính năng bảo vệ xung quanh giường

- Kích thước giường phải phù hợp với không gian

- Chọn chiều cao và chiều rộng giường đảm bảo cho bé có thể thoải mái vui chơi sinh hoạt.

Còn rất nhiều yếu tố khách quan khác tác động đến chất lượng và giá cả sản phẩm nên tốt  nhất quý khách hàng hãy ghé qua cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn, có thể đăt hàng theo yêu cầu và quy cách cho từng sản phẩm.

NỘI THẤT ALO – Mang phong cách Mỹ cho ngôi nhà Việt

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
NỘI THẤT ALO
ĐC: 242 Tô Ngọc Vân, Q.Thủ Đức – Tp.HCM
ĐT: 0903. 011.234 – Website: http://noithatalo.com
Email: noithatalo@gmail.com

3 nhận xét: