Công ty may quần áo bảo hộ chất lượng nhất

Quần áo bảo hộ luôn là một trong những thiết bị bảo hộ quan trọng trong một tổ chức doanh nghiệp. Vì vậy, lựa chọn địa chỉ để đặt may quần áo bảo hộ được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Vậy doanh nghiệp bạn đã tìm được địa chỉ uy tín để đặt niềm tin chưa?

Hãy đến với Công ty TNHH may Sư Tử Vàng, chúng tôi là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam nhận thiết kế và may quần áo bảo hộ chất lượng bậc nhất với ưu điểm nổi bật như:

·        Bền, chịu lực cao, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụngvải được cầm màu tuyệt đối, chống độ co rút, xử lý bề mặt (chống xù vải, hồ mềm, hồ cứng)…

·        Chú trọngvà nâng cao các chi tiết mang tính tiện dụng như túi, dắt viết, ve áo, cầu vai … giúp người sử dụng nâng cao hiệu quả công việc.

·        Kỹ thuật may cao cấp, đảm bảo mật độ chỉ may chắc chắn, đánh bọ trên tất cả sản phẩm quần áo bảo hộ tại các vị trí chịu lực cao…

·        Có 86 đầu thêu vi tính Nhật Bản hiêu Tajima chuyên thêu logo thương hiệu doanh nghiệp. Có thể thêu được nhiều chi tiết nhỏ và phối được nhiều màu chỉ khác nhau làm biểu tượng doanh nghiệp đẹp và ấn tượng hơn.


Golden Lion Uniformluôn nổi bật và tạo được uy tín với:

·        Đội ngũ tư vấn năng động, đầy nhiệt huyết, am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ cùng đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra những sản phẩm cao cấp, chất lượng.

·        Được đầu tư dây chuyền công nghiệp hiện đại với những máy móc chuyên dụng đáp ứng được các đơn hàng lớn với chất lượng đảm bảo nhất. Có chính sách bảo hành chu đáo cho tất cả những sản phẩm bị lỗi trong quá trình sản xuất.

Luôn đồng hành cũng các doanh nghiệp trong việc tạo ra sản phẩm chất lượng, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến những mẫu sản phẩm quần áo bảo hộ giá  trị  nhất và đúng với sự kỳ vọng của khách hàng.

Vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT : (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190
        (08) 3849.3191 - (08) 3849.3192
Fax : (08) 3949.3058
Xưởng: 69/7 An Phú Đông 11, KP1, P. APĐ, Q.12
ĐT: (08) 371.98.715
Hotline : 092583.1088
Website: http://quanaobaoho.com/
Email : company@golivn.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét