Dịch vụ đặt phòng chất lượng hàng đầu với khách sạn tại Quy Nhơn

Tìm hiểu thông tin về các khách sạn tại Quy Nhơn, Bình Định, có lẽ điều  bạn băn khoăn nhất là các thông tin về chất lượng dịch vụ khách sạn tại Quy Nhơn, giá tiền nghỉ dưỡng và sự thoải mái, tiện nghi, đơn giản khi cần có một địa điểm tốt trong kỳ nghỉ thú vị mùa hè này của gia đình hay hội bạn của mình.

Đến với khách sạn Khang Khang 2 ở Quy Nhơn, các bạn dễ dàng tìm thấy một không gian thoáng đãng, sạch sẽ, nhân viên và dịch vụ nhiệt tình. Góp phần giúp chuyến đi của các bạn thêm phần thú vị và thoải mái.

Đăc điểm của khách sạn:

·        Nằm sát bờ biển Quy Nhơn, gần cạnh khu Bãi Trứng( bãi tắm Hoàng Hậu), dốc Mộng Cẩm, khu du lịch Hàn Mặc Tử và nằm bên hông Trường Đại học Quy Nhơn.

·        Quy mô 7 tầng, 33 phòng đạt tiêu chuẩn

·        Phòng được thiết kế san trọng, nội thất cao cấp, Hệ thống thang máy tự động,báo cháy tự động

·        Trong phòng truy cập wifi miễn phí, fax,có  nhà hàng và dịch vụ giặc ủi.

·        Có dịch vụ cho thuê xe máy,đưa đón sân bay

·        Dịch vụ thu đổi ngoại tệ, ký gửi đồ vật tư trang

·        Dịch vụ đăng ký vé máy bay và xác nhận lại chuyến bay, tàu hỏa, đưa đón khách tham quan, các thắng cảnh trong tỉnh và các vùng lân cận

·       Bãi đậu xe rộng trên 300 m2 an toàn với hướng vào ra thuận tiện cho việc di chuyển của các loại xe; đội ngũ bảo vệ trực 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi phương diện.

·       Các loại phòng cho khách hàng lựa chọn: phòng 1 giường single room, phòng 2 twin room,phòng 3 giườngtriple room, phòng single room VIP,Double room VIP.

Nếu bạn cần tìm một khách sạn  ở Quy Nhơn, tiện nghi, nhiều lợi thế và giá thành rẻ, hãy nhắc máy lên và liên lạc ngay với chúng tôi,Khang Khang 2 hotel sẽ cung cấp cho bạn một căn phòng rất đặc biệt cùng với dịch vụ chăm sóc đặc biệt và tận tình, đảm bảo bạn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng, vui chơi thoải mái, tiện nghi và lịch sự nhất.Khách sạn tại Quy Nhơn Khang Khang 2luôn chào đón bạn!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

KHÁCH SẠN Ở TẠI QUY NHƠN KHANG KHANG 2 HOTEL
A : 37-39 Ngô Gia Tự, Quy Nhơn, Bình Định, Việt Nam
T : (84-56) 3747.727- 3747.929
F : (84-56) 3747.929
E : khangkhanghotel@gmail.com
W: http://khangkhanghotel.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét