Du lịch thành phố biển Quy Nhơn

Nằm ở phía Đông Nam tỉnh Bình Định, một bên là biển Đông vỗ về, 1 bên là núi biếc trùng điệp, thành phố Quy Nhơn mang một vẻ đẹp hoang sơ mà rực rỡ say lòng người.

Quy Nhơn trải dài theo hình cánh cung, ôm lấy bờ biển cát vàng óng ánh. Một bên là biển rộng sóng vỗ rì rào, một bên là các dãy khách sạn, khu resort cao cấp hướng mình đón gió biển. Từ đây, có thể nhìn thấy những hàng dừa xanh đu đưa theo gió, phóng tầm nhìn ra xa một chút sẽ thấy một màu xanh đại dương tươi mát hòa với màu trời trong vắt như ngọc.


Trên tuyến đường  Quy Nhơn-Sông Cầu bạn có thể ngắm nhìn thành phố xinh đẹp bên bờ biển này. Từ trên cao phóng tầm mắt xuống sẽ thu về toàn cảnh thành phố nhỏ bé yên bình như tranh vẽ, trong đáy mắt là một màu xanh của cây lá mượt mà, xanh của biển rộng, trong vắt màu trời.

Đêm Quy Nhơn không ồn ào, toàn thành phố chìm trong ánh đèn vàng dịu dàng ấm áp. Thành phố về đêm như đóa hoa quỳnh âm thầm nở bung, khoe vẻ đẹp kiều diễm cùng hương thơm ngọt ngào. 

Du khách có thể chọn cho mình 1 quán café bên bờ biển để ngắm nhìn biển đêm điểm xuyến ánh đèn đánh cá ngòai khơi lấp lánh.

Bãi biển cũng là 1 nơi thú vị về đêm với các trò chơi tập thể như đốt lửa trại, kéo co, hay đơn giản chỉ là những bữa tiệc barbecue bên bờ biển, cùng gia đình người thân quây quần nướng lên những món hải sản thơm lừng.

Với tính cách chân thật của người Bình Định, du khách đến đây sẽ không bị cảnh chặt chém hay chèo kéo như những nơi khác. Hơn thế nữa, các món ăn đặc sản Bình Định khá mềm và rất ngon.

 Đặc biệt là hải sản tươi sống, chất lượng và giá rẻ. Bạn có thể chọn cho mình một hàng quán hải sản nào đó hoặc có thể đón mua trực tiếp mỗi buổi sáng sớm ở cảng Quy Nhơn, khi tàu thuyền đánh bắt tấp nập vào bờ để đem về tự mình chế biến.

Khách sạn ở Quy Nhơn cũng đa loại cho quý khách chọn lựa, từ khách sạn cao cấp như Sài Gòn-Quy Nhơn,  Hải Âu, Hoàng Yến,…đến những khách sạn giá rẻ hơn nhưng chất lượng phòng ốc và cung cách dịch vụ khá tốt như Khang Khang hotel, Ngọc Linh,…Ngoài ra Quy Nhơn cũng có những khu resort cao cấp như Hoàng Gia, Life resort,…

Bên cạnh một Quy Nhơn đô thị đang từng ngày thay da đổi thịt, vẫn luôn còn đó 1 Quy Nhơn dịu dàng đằm thắm, đẹp đến nao lòng người, luôn sẵn sàng chào đón bước chân bạn ghé qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét