Điều tra quy hoạch rừng phòng hộ hạn chế sụt lún lụt lội tại đồng bằng sông Cửu Long

Đồng bằng sông Cửu Long là vùng đồng bằng rộng lớn màu mỡ nhất của nước ta.Nhưng hằng năm, tại đây luôn phải đối mặt với nạn lụt lội triền miên gây ra rất nhiều thiệt hại về vật chất lẫn con người.

Chính vì thế, để khắc phục tình trạng lụt lội liên miên tại đây,các nhà chức trách đã lên kế hoạch để tiến hành điều tra quy hoạch rừng phòng hộ.

Rừng phòng hộ được xem là lá chắn thép chống lũ cho vùng đồng bằng sông Cửu Long.Với khả năng giữ đất,giảm thiểu nạn sụt lún giúp hạn chế lũ quét gây nguy hiểm và mất mát,rừng phòng hộ cần phải được quy hoạch 1 cách khoa học.


Và để có thể lập ra 1 kế hoạch điều tra rừng chính xác khoa học nhất phân viện điều tra quy hoạch rừng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên chính là lựa chọn đúng đắn nhất.

Với các cán bộ nhân viên tâm huyết với nghề,trải qua nhiều năm hoạt động,chăm sóc,quy hoạch rừng đã tích lũy được những kinh nghiệm quy báu.Từ những kinh nghiệm đó đã hổ trợ rất nhiều trong việc lập ra các chiến lược điều tra rừng.

Để hạn chế tối thiểu các rủi ro từ lũ lụt gây ra,Phân viện điều tra quy hoạch rừng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên luôn cố gắng nổ lực để lập ra các kế hoạch chiến lược quy hoạch rừng hiệu quả nhất

Nhằm đem đến 1 cuộc sống bình yên để bà con miền lũ có thể chuyên tâm sản xuất từ đó có thể nâng cao mức sống cũng như góp phần phát triển nền kinh tế của đất nước.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
PHÂN VIỆN ĐTQH RỪNG NAM TRUNG BỘ VÀ TÂY NGUYÊN
Địa chỉ : 35 Lý Thái Tổ , P.Quang Trung , TP-Quy Nhơn , Tỉnh Bình Định
Điện thoại : 0563.846.611
Fax : 0563.846.010
Website: fipiqn.vn/dieu-tra-quy-hoach-rung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét