Xe đẩy em bé, xe đẩy trẻ em đa năng, nhiều tiện ích

Bé chào đời cho đến khi chập chững biết đi là thời gian bé cần sự hỗ trợ của những vật dụng cần thiết khi mẹ bận công việc không thể bế bé thường xuyên được. Một chiếc xe đẩy là lựa chọn sáng suốt cho các bà mẹ trẻ trong thời gian này.
Xe đẩy em bé, xe đẩy trẻ em là một trong những thiết kế mang tính ứng dụng triệt để trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Xe đẩy có thể thay thế cho chiếc nôi mà ông bà thường dùng ngày xưa, bé có thể thỏa thích nằm, ngủ, hay vui chơi trong những chiếc xe đẩy được thiết kế đầy đủ tính năng cần thiết.
Xe đẩy trẻ em thường có 2 chiều và nhiều chế độ: ngồi thẳng, ngả và nằm thẳng cho bé. Khi bé còn nhỏ, ba mẹ có thể hướng mặt vào bé, giao tiếp trò chuyện với bé, bé sẽ thấy thích thú và không sợ sệt khi ngồi trên xe đẩy.
     
Bé lớn hơn chút, ngồi hoặc nằm ngả được, thì nên để bé hướng ra ngoài, giao tiếp và ngắm nhìn xung quanh. Ba mẹ nên căn cứ vào đô tuổi để lựa chọn xe đẩy phù hợp cho bé.
Thiết kế bánh xe dày, bền,có giảm sóc và không bị trượt bánh nên độ an toàn rất cao. Ngoài ra, lớp vải lưới êm và thoáng tạo sự thoải mái ,không gây cảm giác bức bí cho bé.
Xe đẩy em bé, xe đẩy trẻ em chuyên dụngcó kết cấu khung gập rất vững chắc, có thể gấp rất gọn, dễ di chuyển, cất giữ  cùng hệ thống 2 phanh an toàn đảm bảo an toàn cho trẻ.Một điểm nữa là lớp đệm ngồi tháo ra giặt sạch được dễ dàng nên xe đẩy em bé sẽ giữ được môi trường sạch sẽ, không gây bệnh cho trẻ.
Khi đưa bé đi chơi chắc chắn sẽ cần mang theo vật dụng như khăn, bình sữa hoăc bánh trái thì xe đẩy có trang bị thêm khay để đồ rộng rãi, vị trí cao tránh bụi bẩn là điều hiển nhiên và rất tiện dụng.
Với những chiếc xe đẩy em bé, xe đẩy trẻ em tiện nghi này, ba mẹ có nhiều thời gian để làm công việc khác hoặc đưa bé đi chơi, cho bé ngắm thỏa thích thế giới bên ngoài mà không lo bé bị mệt, bị nắng hoặc mỏi người do bị bồng lâu.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 193 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP. Hồ Chí Min
Điện thoại: 08) 6269 5738 - 0936 866 662
Website :www.bebeyeu.com

9 nhận xét: