Bí quyết diện áo thun nam Polo phong cách nhất

Nói đến áo thun Polo, người ta hình dung đến một trang phục đậm chất cổ điển, vượt thời gian của nam giới. Không bao giờ lỗi mốt, dường như áo thun polo đã trở thành biểu tượng đa phong cách cho thời trang nam mạnh mẽ và bí ẩn.

Trang phục nào cũng vậy, một số bí quyết nhỏ trong sự lựa chọn, kết hợp trang phục sẽ tăng thêm sự lôi cuốn cho người măc. Áo thun polo namkhông ngoại lệ. Chú ý khi lựa chọn sẽ giúp các bạn nam bí ẩn và lôi cuốn theo cách riêng nhất.

 - Cổ áo: Hãy chọn những chiếc áo Polo có cổ áo làm từ hai mảnh vải ghép, chứ không phải một mảnh gấp lại. Bên cạnh đó, tránh chọn cổ áo có vị trí quá thấp. Cổ áo khi đã được cài nút che được xương quai xanh là chuẩn nhất.

 - Phần nút áo: Phần vải viền nút phải được may bằng hai phần vải ép lên nhau, trông sẽ dày và đẹp mắt hơn. Ngoài ra, phần vải viền nút không nên dài quá phần ngực, sẽ làm bạn nhìn thấp đi nhiều.

 - Vải đắp ở phần cổ áo và nút áo phải dày, chắc những vẫn giữ được độ phẳng và khi mặc theo kiểu gài nút hay không gài nút thì phải phù hợp với trang phục còn lại, kết hợp tốt sẽ tạo nên nét tinh tế cho người mặc.

 - Tay áo: không dài quá 2/3 phần cánh tay trên cùi chỏ. Phần nếp vải cuối tay áo mặc hơi bó một tí nhìn mới đẹp. Vải viền cuối thân áo phải được may chắc chắn.

 - Thân áo: Thân áo hơi thắt nhẹ vừa đẹp, lại vừa ôm lấy phần cuối ngực và bụng rất thoải mái. Thân áo chỉ nên dài quá phần hông khoảng từ 5cm đến 10cm..

 - Màu sắc:Những màu sắc được ưa thích là trắng, đen, xanh hải quân (navy). Tuy nhiên, nếu bạn muốn mình trông nổi bật một tí thì có thể chọn màu sắc tươi sáng hơn như vàng, hoặc hồng. Điều quan trọng vẫn sẽ là đảm bảo sự kết hợp hài hòa giữa các phục trang.

Sự khác biệt của áo thun nam Polo so với các loại áo thun khác chính là số lượng màu sắc đa dạng nhưng vẫn mang đến cho người mặc đầy vẻ nam tính với bất cứ màu sắc nào.

Điều tuyệt vời nhất ở áo thun Polo là bạn có thể mặc để đi làm hoặc đi chơi. Nếu đi chơi, bạn chỉ cần kết hợp quần jean và giày thể thao. Nếu đến văn phòng, chọn áo đi cùng quần chinos, áo khoác hay vest nhẹ đều phù hợp, nhưng cũng nên chú ý sự phối hợp màu sắc và kích cỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét