Cách lắp đặt camera quan sát chống trộm hiệu quả

Giải pháp camera quan sát chống trộm là một trong những ứng dụng mang lại lợi ích cho người sử dụng nói chung và xã hội nói riêng.

Tuy nhiên, khi lắp đặt hệ thống camera quan sát bạn phân vân không biết nên lắp đặt như thế nào để đạt được hiệu quả tối đa nhất. Đặc biệt là lắp thế nào để có thể nhìn rõ mặt người khi xảy ra vấn đề mất trộm.

Một số lưu ý sau sẽ giúp bạn lựa chọn được giải pháp camera quan sát chống trộm phù hợp:

Nên lắp ở những vị trí cửa chính, cửa ngách vào ra, lắp ở những khu vực mà khách hàng và nhân viên thường xuyên ra vào.


Nếu khoảng cách quá xa thì bạn lên dùng camera có thể Zoom-in, Zoom-out xa gần để có thể nhìn rõ được mặt người.

Camera được sử dụng để giám sát ban đêm, nơi ánh sáng mờ nên chọn một camera quan sát có đèn LED hồng ngoại (IR) chiếu sáng vùng quan sát. IR là vô hình với mắt người nhưng không phải đối với cảm biến của camera.

 Bạn chú ý tầm xa của hồng ngoại là có giới hạn, thông thường nó từ 10 cho đến 30 mét là những loại phổ biến, tầm xa hồng ngoại càng lớn thì giá cả sẽ càng đắt.

Xét độ cao từ vị trí camera xuống đến mặt sàn, chú ý là đừng lắp camera quan sát quá cao,  như vậy tổng quan sẽ nhìn thấy nhưng nó sẽ chẳng có tác dụng gì vì lúc đó bạn chỉ nhìn thấy mỗi đầu người.

Chủng loại camera quan sát hồng ngoại, bạn nên dùng hệ thống CCTV, sẽ rất ổn định trong việc ghi lại hình ảnh các camera và giúp bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào bạn muốn.  Hơn nữa đầu ghi hình camera có đầy đủ các chức năng qua sát qua mạng.

Với cho 04 camera quan sát bạn có thể lưu dữ liệu trong vòng 03 tuần, đảm bảo cho bạn xem lại bất kỳ lúc nào.

Giải pháp camera quan sát chống trộm luôn bảo đảm chất lượng hình ảnh, thấy rõ biển số xe, mặt người ở gần, đề phòng những vụ trộm đáng tiếc cũng như đe dọa tới tính mạng con người.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH CHIẾN LONG
737 Lac Long Quân,P.10
Q.Tân Binh.Tp.Ho Chi Minh.
Tel: (08) 62.96.76.79 (Ext: 1)
Fax: (08) 6.265 0347

0 nhận xét:

Đăng nhận xét