Giải pháp pallet nhựa cũ cho doanh nghiệp nhỏ

Việc  sử dụng pallet nhựa mang lại hiệu quả kinh tế, đem lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp và cũng là một lợi thế để cạnh tranh, tuy nhiên đầu tư ban đầu là tương đối lớn đối với một doanh nghiệp nhỏ và vừa, bởi pallet nhựa mới giá thành khá cao.

 Do đó, nhu cầu sử dụng pallet nhựa cũ không còn hiếm. Các sản phẩm này có giá thành rẻ,  tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp, mặt khác nó vẫn có những tính chất như là một pallet nhưa bình thường

Với các sản phẩm pallet nhựa cũ, thường là được mua lại từ các công ty bán thanh lý, khi họ không còn nhu cầu sử dụng do giải phóng được hàng hóa nguyên liệu nhập khẩu mà dôi thừa ra loại pallet này.

Sản phẩm vẫn còn có giá trị bởi nó mới chỉ sử dụng có một lần mà thôi. Việc sử dụng pallet nhựa cũ thật sự là giải pháp tiết kiệm chi phí đầu vào tối ưu cho những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nhỏ

Với đặc điểm là rất bền, khả năng chống độ ẩm là 100%, một số loại hàng hoá có thể biến chất cũng hợp với pallet nhựa

Tuổi thọ của pallet nhựa ở môi trường phòng, bình thường sẽ có tuổi thọ gấp 10 lần một số sản phẩm pallet go, hay lên đến 100 lần so với pallet giấy…

Các sản phẩm này có thể là màu đen, hoặc màu xanh, hay màu rêu đá, tương thích với mọi thời tiết, không sợ mối mọt, do vậy nó được dùng khá phổ biến.

Góp phần làm cho sự quay vòng nhanh hơn các lượt trung chuyển, bốc dỡ hàng tại các nhà máy, các bến xe, bến cảng, bến tàu….Sử dụng nhiều lần trong vòng đời cùng với pallet nhựa cũ và vẫn giữ được những tính chất nhất định đáp ứng tiêu chuẩn khi được tái sử dụng.

Pallet nhựa tiêu chuẩn nói chung và pallet nhựa cũ, cũng như các sản phẩm đồ cũ, tuy mang tính là thanh lý nhưng bản chất của loại hàng hóa này là do doanh nghiệp lớn họ không có nhu cầu nữa với đặc điểm vẫn giống pallet nhựa bình thường.

Vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH  TTBK
ĐC: 383/4 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Lộc, Q.12 , TPHCM
ĐT: 08.3716.0154, 08.3716.0155, 08.3716.0156, 08.3716.0157
Fax: 08.3716.0153

5 nhận xét:

  1. Giải pháp pallet nhựa cũ cho doanh nghiệp nhỏ rất hay

    Trả lờiXóa
  2. pallet nhựa là gì mà hiệu quả cho doanh nghiệp lớn vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  3. Mình có 1 khối lượng nhỏ nhựa phế liệu. Đã liên hệ mong được hợp tác lâu dài

    Trả lờiXóa
  4. mấy cái này thấy doanh nghiệp lớn hay xài , mình cũng chưa có đk tìm hiểu nhiều!

    Trả lờiXóa