May áo thun nam body ấn tượng F5 cho phong cách.

Áo thun trẻ trung luôn là người bạn đồng hành ấn tượng cùng bạn nam thích khá phá bản thân, chinh phục những thử thách như leo núi, tham gia vào các hoạt động ngoài trời. Vì vậy, may áo thun là một cách để bạn F5 lại phong cách, thể hiện cái tôi, khẳng định cá tính riêng của bản thân.

May áo thun giờ đây thật dễ dàng. Bạn chỉ cần lên ý tưởng thiết kế, phác họa hình ảnh chiếc áo thun bạn muốn cùng với những họa tiết nổi bật hoặc sống động trên những mẫu may áo thun đó, các cơ sở may uy tín sẽ giúp bạn biến ý tưởng thành hiện thực.

Dành cho các chàng trai những mẫu áo thun đa phong cách, nhiều kiểu dáng, họa tiết độc đáo, nổi bật. Ấn tượng nhất phải kể đến mẫu may áo thun body

 

Nhằm giúp các chàng nổi bật, khéo léo khoe được vẻ đẹp cơ thể, mẫu áo thun body cá tính, được thiết kế ôm gọn cơ thể với phần cổ áo may hình tròn, hình tim hoặc cổ bẻ, giúp chàng khoe được vẻ nam tính và mạnh mẽ.

Cá tính nhưng cũng rất đơn giản, dễ mix đồ, bạn có thể chọn mix áo thun body với quần jeans, quần kaki khi đi làm, đi học hay mix cùng quần short cho những ngày cuối tuần năng động.

Sản phẩm chất liệu cotton thoáng mát thấm mồ hôi và dễ dàng cử động. Cho chàng sự nổi bật nhẹ nhàng và cá tính hơn trong mỗi bộ trang phục.

Sự kết hợp màu sắc hài hòa trên áo, tạo những điểm nhấn ấn tượng ở cổ áo, viền tay áo hay ngực áo với túi giả sẽ tạo những biến tấu mới lạ và độc đáo.

Những mẫu may áo thun nam in họa tiết sẽ mang đến cho teen boy nét trẻ trung nhưng cũng không kém phần “chất”. Phụ kiện như mũ phớt, mắt kính kết hợp sẽ cho ngày dạo phố trở nên “sành điệu” hơn.

Giờ đây, tự thiết kế và may áo thun cá tính đã trở thành xu hướng mới. Kết hợp phụ kiện, mẫu áo thun body nam sẽ giúp các chàng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn với style “ổn” nhất

3 nhận xét: