Những lưu ý khi chọn mua xe nâng hàng

Xe nâng hàng chuyên dụng  được dùng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, mục đích chính là vận chuyển và nâng hàng hóa từ khu vực này đến khu vực khác nhằm tiết kiệm chi phí vận chuyển, giảm sức lao động chân tay, và chuyên nghiệp hóa quá trình sản xuất, cung ứng hàng hóa ra thị trường.

Tuy nhiên, để chọn được xe nâng hàng chất lượng phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp cần căn cứ vào nhiều yếu tố.

 Dưới đây là một số  kinh nghiệm lựa chọn xe nâng cho bạn.

-Căn cứ vào loại hàng hóa và tình trạng đóng gói:

Loại hàng hóa tính chất lỏng hay rắn, ảnh hưởng tới sự lựa chọn xe nâng hàng chuyên dụng, cùng với việc đóng gói hay đóng thùng để xác định được mức độ cần thiết của việc lựa chọn nĩa, lựa chọn càng nâng hay kẹp và miếng đệm.

-Căn cứ vào trọng lượng hàng hóa:

Nếu trọng lượng hàng lớn thì phải chọn xe có tải trọng lớn. Kích thước khối lượng hàng ảnh hưởng tới việc chọn khung xe. Khung xe cố định, chắc chắn, sẽ giúp cho việc nâng hàng hóa trông nhẹ nhàng hơn và không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

-Căn cứ vào kích thước pallet:

kích thước pallet sẽ liên quan tới tâm nâng của khối hàng. Điều này rất quan trọng vì tâm nâng hàng hóa sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tải trọng nâng của xe nâng hàng cùng với việc xác định loại nĩa cần sử dụng, chọn nĩa dài hay ngắn, có thể giữ cho pallet vững chắc và không bị rơi xuống khi di chuyển cũng như khi nâng lên kệ hàng.

-Chiều rộng & cao của lối đi trong nhà kho, giữa các kệ hàng:

Khả năng xe đi vào giữa các kệ hàng để lấy hàng cùng với chiều cao phù hợp cho những kệ hàng đan chéo nhiều tầng. Có thể chọn loại xe có thể tự nâng hàng lên kệ hoặc loại xe hàng hóa được nâng lên cùng với con người.

Căn cứ vào xe sử dụng động cơ: có các loại động cơ dùng  dầu,  xăng hay gas, điện. Với mỗi loại động cơ khác nhau thì giá tiền của xe nâng hàng cũng khác nau cũng khác nhau.

Vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH  TTBK
ĐC: 383/4 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Lộc, Q.12 , TPHCM
ĐT: 08.3716.0154, 08.3716.0155, 08.3716.0156, 08.3716.0157
Fax: 08.3716.0153

2 nhận xét:

  1. xe nâng này giá cả có ok ko bạn?

    Trả lờiXóa
  2. xe nâng hàng chất lượng đó, giá cả thế nào bạn có khuyến mãi gì không

    Trả lờiXóa