Phong thủy trong việc lắp máy điều hòa

Việc lắp điều hòa còn gọi là lắp máy lạnh tưởng chừng rất đơn giản nhưng nếu chúng ta không khéo léo trong việc hợp phong thủy sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và trường khí trong nhà.

Chúng ta thường xuyên sử dụng máy lạnh nhưng í tai biết trong luật phong thuỷ, nguồn năng lượng của điện và gió từ máy điều hòa sẽ ảnh hưởng đến trường khí trong nhà, vì đây là vật dụng thuộc hành kim.

Vậy có nên lắp điều hòa theo hướng phong thủy không ?

Máy điều hòa nhiệt độ bán phổ biến trên thị trường hiện nay thường có 2 loại chính: kiểu cửa sổ và kiểu phân ly. Ta đều biết, các đồ điện khí gia dụng khi sử dụng hoặc ít hoặc nhiều đều sản sinh ra sóng điện từ, mà từ trường do sóng điện
từ sinh ra sẽ gây nhiễu đối với cơ thể ta.


Từ xa xưa, các yếu tố trong phong thủy luôn mang đến cho bạn vận may, sức khỏe và giải trừ các phương diện xấu nên thiết nghĩ việc lắp máy điều hòa cũng cần chú trọng và hợp phong thủy để ngôi nhà của chúng ta luôn được ấm áp và cân bằng khí.

Ví dụ:
Nam giới thuộc mệnh kim nên đặt điều hòa hướng Tây Bắc, phụ nữ thuộc Kim nên đặt điều hòa hướng Tây Nam.
Gió của điều hòa sẽ tạo ra từ trường phong thủy. Cửa điều hòa hướng lên trên sẽ có lợi cho phong thủy trong phòng, vì gió thổi lên sẽ tạo được sự lưu thông, điều hòa không khí tốt nhất cho phòng.

Chúng ta hãy tham khảo một vài bí quyết lắp máy cho các vị trí trong căn nhà tại đây

Ngoài các yếu tố trên, vị trí lắp máy lạnh cần được kiểm tra trước khi lắp để đảm bảo máy có thể hoạt động tốt và có hiệu suất cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét