Tư vấn thiết kế mẫu nhà đẹp miễn phí tại hcm

Nhà ở là một công trình quan trọng đồi với mỗi gia đình. Một nhà như mơ ước được hiện thực hóa là điều không phải ai cũng làm được.

Việc thiết kế mẫu nhà đẹp cho gia đình cũng đòi hỏi những mức độ khác nhau cho từng văn hóa vùng miền và thay đổi theo từng xu hướng.

Không gian sống cho các thành viên trong gia đình luôn được chú trọng hàng đầu, đi kèm với thiết kế không gian sống đó thì vấn đề mỹ thuật, kỹ thuật luôn được chú trọng cao.

Bạn đã có ý tưởng riêng cho ngôi nhà của mình và bạn cần chúng tôi tư vấn thêm ?

Bạn muốn xây nhà và cần tìm đơn vị giàu kinh nghiệm đưa ý tưởng cho bạn ?

Bạn muốn tìm mẫu nhà đẹp xu hướng 2013, mẫu nhà biệt thự, mẫu nhà phố đẹp ?

Hay bạn muốn tư vấn thiết kế nhà đẹp hợp với phong thủy, diện tích, giá trị và chất lượng?

Hãy đến với Con Kiến Vàng, công ty tư vấn thiết kế xây dựng có uy tín trên thị trường với đội ngũ kiến trúc sư tài năng và sang tạo, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu nhà đẹp, ấn tượng bậc nhất.
     

Trải qua nhiều năm đúc kết kinh nghiệm, công ty chúng tôi nhận định rằng một mẫu nhà đẹp phải gói gọn trong những tiêu chí sau :

-       Thích dụng

-       Bền vững

-       Mỹ thuật

-       Kinh tế

Con Kiến Vàng luôn hiểu rõ vị  trí và giá trị công việc của mình phải làm gì để hoàn thành tốt mọi dự án, làm sao đạt chất lượng, đúng tiến độ.

Do đó, đối với mỗi công trình, Con Kiến Vàng luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ, tận dụng mọi không gian để tạo ra các công trình thẩm mỹ cao, chất lượng và phù hợp với diện tích, phát huy hết công năng sử dụng.

Bằng những công trình kiến trúc lớn và nhỏ, bằng những không gian nội thất ấm cúng, gần gũi, sang trọng, Con Kiến Vàng đang từng bước phấn đấu trở thành công ty cung cấp các dịch vụ xây dựng chất lượng, cao hơn nữa trong việc tạo dựng không gian sống, môi trường sống tốt nhất cho tất cả mọi người.

Hiện tại, chúng tôi đang có chương trình tư vấn thiết kế miễn phí cho mọi khách hàng.

CÔNG TY THIẾT KẾ - XÂY DỰNG CON KIẾN VÀNG
ĐC1: 216 Đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
ĐC2: 211 - 213 Đường số 3, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
ĐT: (08) 22456 327 - 22456 427 - 0903 600 227
FAX: (08) 73 068 527 - Email: info@conkienvang.com
Website: conkienvang.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét