Vận chuyển linh hoạt cùng xe nâng hàng chạy bằng điện

Xe nâng hàng chạy bằng điện ra đời giảm thiểu  cho môi trường lượng khí thải nhất định. Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, xe nâng hàng chạy bằng điện  hầu như không có khí thải và không cần nhiên liệu hóa thạch để chạy.

Với động cơ điện được cung cấp từ pin hay nhiên liệu tạo ra điện, loại xe này chính thức trở  thành sản phẩm ưa chuộng cho các doanh nghiệp hiện nay.

Chiếc xe nâng hàng chuyên dụng này, rất phù hợp khi sử dụng ở nhà kho, bến cảng, siêu thị, nâng hàng lên container, nâng hàng đi xa với khối lượng lớn, kềnh càng và nặng nhọc.

Đặc điểm nổi bật của dòng xe này là sử dụng động cơ điện, bảo vệ môi trường, thiết kế gọn đẹp với chức năng nâng hàng được khai thái hiệu quả tối đa.


Độ rộng càng nâng lớn, tải trọng nâng cao và bề mặt tiếp xúc với hàng hoá rộng, kèm theo là tốc độ nâng hàng nhanh, và di chuyển đi nơi khác rất nhanh vì được chạy bằng điện nên cần tốn nhiều công sức, thời gian và nhân công.

Dòng xe nâng hàng hiện đại còn linh hoạt hơn với khả năng quay 180 độ  cả  hai bên trái phải dễ dàng hoạt động cả bên trong lẫn bên ngoài.

Loại xe này có rất nhiều kiểu dáng để lựa chọn cùng những thiết kế nổi bật như ghế lái sang trọng, bánh xe cao su đặc siêu bền cũng như khởi động an toàn với một nút bấm, ác quy dễ dàng chuyển đổi và tháo lắp.

Đây thật sự là sản phẩm mang lại lợi ích kinh tế cao nhất cho dòng xe nâng hàng.

Hệ thống tự động 6 cấp cùng các chế độ lái cải thiện đồng thời tiết kiệm mức nhiên liệu tiêu thụ cũng như bảo vệ môi trường.

Xe nâng điện trong quá trình vận chuyển hay bốc vác hàng như một nhân công chính không những giảm nhẹ sức lao động của con người mà còn đẩy nhanh tiến độ cung ứng hàng hóa, giảm thiểu thời gian chết và tiết kiệm chi phí doanh nghiệp. 

Nâng hàng và di chuyển thật sự linh hoạt, không gây ôi nhiễm môi trường, xe nâng hàng bằng điện sẽ là trợ thủ đắc lực với chức năng thật đáng kinh ngạc cùng giá thành thì vô cùng hợp lí.
Vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TTBK
ĐC: 383/4 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Lộc, Q.12 , TPHCM
ĐT: 08.3716.0154, 08.3716.0155, 08.3716.0156, 08.3716.0157
Fax: 08.3716.0153

0 nhận xét:

Đăng nhận xét