Văn phòng ảo hướng tới kết quả công việc hay thời gian làm việc

Trong tổ chức doanh nghiệp, một môi trường khuyến khích các nhân viên thỏa sức sáng tạo, làm việc hiệu quả thì phương châm “hãy làm việc thông minh ,đừng làm việc chăm chỉ” chắc chắn sẽ được đặt lên hàng đầu.

Điều gì sẽ quan trọng hơn: số lượng thời gian làm việc,hay kết quả từ ​​công việc?

Kết quả luôn là yếu tố mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn, là điều cuối cùng mà doanh nghiệp xem xét ở nhân viên đã làm được gì cho tổ chức.

Vậy văn phòng ảo giúp nhân viên hướng tới kết quả công việc hơn thời gian làm việc như thế nào?

Văn phòng ảo thiết lập một địa chỉ kinh doanh thực nhưng hoạt đông trong môi trường ảo, môi trường cho phép các chủ doanh nghiệp và nhân viên làm việc từ bất kỳ vị trí bằng cách sử dụng công nghệ như máy tính xách tay, điện thoại di động và truy cập internet.

Mô hình văn phòng ảo tiện ích mở rộng khả năng phát triển cho những người làm việc trên cơ sở tự do hoặc thích làm việc ở nhà .

Mỗi nhân viên có thể làm việc từ các địa điểm thuận tiện nhất cho người đó, và công việc kinh doanh không bị hạn chế.


Nhân viên văn phòng ảo có thể không dành nhiều thời gian làm việc tại văn phòng nhưng có quyền tự chủ trong công việc nhiều hơn.

Nếu một nhân viên có thể dành 20 phút để hoàn thành một nhiệm vụ đầy đủ, vậy tại sao lại làm cho họ chi tiêu một giờ ?

Nghiên cứu cho thấy những người có quyền tự chủ luôn tạo ra kết quả tốt hơn so với những người lao động được thiết lập bởi ông chủ của họ.

Do đó, trao quyền tự chủ nhiều hơn cho các nhân viên có nghĩa là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn.

Doanh nghiệp bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động qua công nghệ hiện đại, đảm bảo, cho phép nhân viên tập trung vào kết quả, không phải là số lượng thời gian làm việc.

Kết hợp ba thành phần trung tâm bao gồm con người, địa điểm và công nghệ đã thiết lập và tạo nên một văn phòng ảo thông minh, hoàn chỉnh hướng tới một mô hình hiện đại, phù hợp xu hướng phát triển.

Vui lòng liên hệ:
Cty TNHH SOHO VIET NAM ,
 35 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 , Tp. HCM
Điện thoại: 08. 62 570 000 - 62 580 000 - Fax: 08. 62 560 000
Email: info@sohovina.com
Website: sohovina.com

6 nhận xét: