Xem xét tính pháp lý của văn phòng trọn gói

Văn phòng trọn gói chuyên nghiệp là mô hình văn phòng ảo mà trong đó khách hàng thuê dịch vụ không thực sự sử dụng văn phòng như thông thường.

Điểm cơ bản của dịch vụ này là khách hàng được sử dụng địa chỉ của văn phòng này để làm địa chỉ dùng trong đăng ký kinh doanh, mở tài khoản ngân hàng, in địa chỉ trên danh thiếp, dùng địa chỉ để liên lạc, nhận thư từ, bưu phẩm.

Và câu hỏi đặt ra ở đây là liệu tính pháp lý của văn phòng trọn gói có được đảm bảo?

Văn phòng được quy định theo pháp luật được gọi là văn phòng giao dịch, thông thường có tên, địa chỉ rõ ràng, số fax, số điện thoại rõ ràng.

Ngoài ra, Luật DN không quy định địa chỉ kinh doanh cũng phải là nơi làm việc và nơi làm việc phải có diện tích tối thiểu bao nhiêu mét vuông. Đồng thời đến thời điểm này cũng không có thông tư, nghị định nào không cho phép DN kinh doanh văn phòng ảo, văn phòng trọn gói .


Văn phòng ảo, văn phòng trọn gói đáp ứng đầy đủ những tính năng đó, nên loại hình văn phòng này hoàn toàn đúng pháp luật. Việc phát sinh các mô hình mới  vốn là tiến triển của một xã hội hiện đại
Gói dịch vụ văn phòng trọn gói tiện ích này sẽ đáp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ cho việc kinh doanh của công ty như đặt bảng tên công ty, địa điểm giao dịch sang trọng, có nhân viên tiếp tân, điện thoại, fax, email, v..v và các dịch vụ theo yêu cầu khác.

Khách hàng sẽ được được sử dụng tất cả các tiện ích tiêu chuẩn của một văn phòng hạng A với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất cùng với một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp

Dịch vụ văn phòng trọn gói sẽ chịu trách nhiệm về các giao dịch đơn thuần giữa khách hàng của doanh nghiệp và doanh nghiệp trên điện thoại, fax, email như một cầu nối trung gian làm nhiệm vụ luân chuyển và không chịu trách nhiệm trước những ký kết giao dịch trực tiếp giữa khách hàng của doanh nghiệp với doanh nghiệp.

Với tình hình kinh tế chung như hiện nay, văn phòng trọn gói thực sự là một lựa chọn tối ưu cho những công ty vừa và nhỏ thâm nhập thị trường.

Vui lòng liên hệ:
Cty TNHH SOHO VIET NAM .
Địa chỉ: 35 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 , Tp. HCM
Điện thoại: 08. 62 570 000 - 62 580 000 
Fax: 08. 62 560 000
Website: sohovina.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét