Khu du lịch vườn xoài ,địa điểm vui chơi tuyệt vời

Nếu bn đang tìm kiếm mt không gian yên tĩnh gia lòng ph th và mt nơi đ c gia đình bn có th cùng nhau ngh ngơi thì khu du lch Vườn Xoài là mt đa đim lý tưởng. Dưới đây là mt lch trình gi ý, giúp bn có th d dàng lên kế hoch du lch cho mình.

Dùng đim tâm sáng ti Nhà Hàng Ngc Dung, ngh ngơi,  tiếp tc l trình, trên đường đi có rt nhiu các trò chơi hot náo, đ vui, ca hát có thưởng, giao lưu văn ngh đ bn cùng người thân tham gia.

Đến khu du lch sau khi ngh ngơi, bạn sẽ tham gia trò chơi “Trượt C” , mt trong nhng trò chơi hp dn và đc đáo , Bn s trượt c bng ván hoc bng giày... có rt nhiu phn thưởng bt ng dành cho bn khi đat gii thi “Trượt C

Tiếp đến bn có th  tham quan khu nuôi Gu, tìm hiu v tp tính by đàn ca loài Gu và xem cách ly mt Gu – tiếp tc tham quan khu nuôi Nga, vic này giúp hiu thêm v đi sng hoang dã ca loài đng vt này. 

khu du lich vuon xoai, khu du lịch vườn xoài
QUANG CẢNH KHU DU LỊCH VƯỜN XOÀI

khu du lich vuon xoai, khu du lịch vườn xoài
HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI TẠI KHU DU LỊCH VƯỜN XOÀI

Đến vi khu vườn Đà Điu, bn s được nghiên cu k hơn v đi sng và các k thut p trng, thi gian ra đi ca các chú Đà Điu con, tim năng và giá tr kinh tế rt cao được khai thác và tht uy vũ khi được ngi trên lưng các Chú Đà Điu đua cao ln trong cuc tranh hùng “Ai s v đích“ ti khu du lch 

Ngoài ra còn có khu vườn tre, khu nuôi Cá Su, Vườn Lan, vi nhiu loi Phong Lan quý hiếm như Moraka, H Đip, Vũ N, Lan Rng, Dendro ….

Đến lúc này thì có l tri cũng đã trưa, bn có th dùng cơm ti nhà hàng Vườn Xoài và sau đy tham quan các chương trình gii trí  như : Đua xe đp đôi , đi xe nga tham quan Vườn Xòai, đua thuyn thúng, đp Thiên Nga  

Tiếp đến là khu H Bơi, t do bơi li ti h bơi, ngâm mình dưới làn nước trong xanh mát du s giúp quên đi nhng mt mi sau nhng tháng ngày làm vic căng thng.

Trên đây là mt gi ý nh cho lch trình mt ngày khu du lch Vườn Xoài. Chúc bn có nhng thi gian thoi mái đ ngh ngơi


4 nhận xét: