Nghề tay trái của nhân viên văn phòng

Nghề tay trái của nhân viên văn phòng

 1. Dịch thuật
Công việc này dành cho những người giỏi ngoại ngữ. Có 2 cách để kiếm thu nhập: dịch theo hợp đồng và cộng tác viên.
Luân, quận Thủ Đức, chuyên dịch tài liệu cho hội nghị về công nghệ thông tin cho biết phải mất 10 đêm liền mới chuyển tải hết 50 trang tiếng Anh sang Tiếng Việt và hưởng được 10 triệu đồng. Đối với cộng tác viên thường xuyên, công ty dịch thuật sẽ giao bài cụ thể trong một tuần, thu nhập khá ổn định với khoảng 3-4 triệu đồng một tháng.
2. Bán quần áo
ban-quan-ao-1366710966_500x0.gif
Chị Lan, nhân viên kế toán của công ty ở Bình Thạnh cho biết vì làm kế toán theo ca từ 7h đến 14h, nên thời gian còn lại chị thường kiếm thêm bằng cách làm nhân viên bán hàng cho cửa hàng bán quần áo. Một tháng chị kiếm thêm 2-3 triệu đồng.
3. Báo cáo thuếĐây là công việc khá dễ dành cho nhân viên kế toán nhận làm báo cáo thuế cho những công ty nhỏ không có nhân viên kế toán. Thời gian hoàn thành chỉ trong vòng 30 phút đến một giờ đồng hồ. Thu nhập từ 500.000 đến 1 triệu đồng một báo cáo thuế. Một tháng làm cho 3 công ty, Hạnh cũng kiếm được 3 triệu đồng.
4. Tư vấn bảo hiểm nhân thọ
Tư vấn bảo hiểm cho hay có thể kiếm thêm 3 - 4 triệu đồng mỗi tháng nhờ bán bảo hiểm, nhưng đây không phải việc dễ. Trong quá trình làm việc, chị gặp những tình cảnh khó khăn như nhiều lúc gọi điện không ai nhấc mấy, thậm chí bị mắng. "Công việc nhìn không khó, thời gian linh động nhưng để thuyết phục khách nghe mình nói, chịu gặp gỡ trao đổi và bỏ tiền ra mua là cả quá trình gian nan", chị chia sẻ.
Nguồn tin: van phong ao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét