Hồ cốc điểm đến cho chụp ảnh cưới không thể bỏ qua

Hiện nay, xu hướng chụp ảnh cưới ngoại cảnh đang trở nên “hot” hơn bao giờ hết và được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Ảnh cưới chụp ngoại cảnh như một tác phẩm nghệ thuật kết hợp niềm hạnh phúc lứa đôi trên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn. Địa điểm chụp ảnh phải là nơi có phong cảnh đẹp, hữu tình.

Không cách xa với cái tên đã quá nổi tiếng-Vũng Tàu nhưng không phải ai cũng biết đến ngoại cảnh Hồ Cốc, Long Hải. Nhờ thế, Hồ Cốc vẫn còn nét gì đó hoang sơ của thiên nhiên hấp dẫn và bí ẩn .Vì vậy, đây là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và lạ được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Hồ Cốc có bãi tắm xa khu dân cư và không đông đúc như các bãi biển khác. Con đường dẫn đến biển Hồ Cốc quanh co dưới những tán rừng. Hiếm có nơi nào ở Việt Nam mà rừng và biển lại gần gũi nhau đến như thế. Hồ cốc vẫn còn giữ được nhiều nét đẹp của thiên nhiên, nước biển trong xanh, cát trắng mịn, bãi tắm rộng, độ dốc thoai thoải và rất thơ mộng nhờ các tảng đá nằm trong bãi tắm tạo nên những đợt sóng biển tung bọt trắng xoá. Nằm rải rác dọc bãi cát là những tảng đá nhiều hình thù, mặc sức cho những tâm hồn ưa thích tưởng tượng bay bổng. Đá nằm lưng chừng trên bãi cát. Đá nhoài mình xuống biển....  Cô dâu chú rể thỏa sức, tự do tạo dáng, thả hồn mình vào khung cảnh thiên nhiên vô tận.
ngoại cảnh hồ cốc
 Biển chiều gió mát lạnh, dễ chịu. Thỉnh thoảng lại có một đợt sóng tràn xa lên bãi cát làm tâm hồn người đang yêu lại dạt dào cảm xúc. Buổi chụp hình nhờ vậy cũng trở nên chân thật, ngẫu hứng và đầy ý nghĩa.còn gì bằng những bức ảnh mang cảm xúc chân thành giũa một không gian trời biển mênh mông, lãng mạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét