Phụ kiện điện thoại - chỗ đứng hiện tại của dòng điện thoại

Cách đây vài năm, BlackBerry luôn là một trong những dòng  điện thoại tạo được sức hấp dẫn đối với người dùng Việt với nhiều tính năng đa dạng cũng như phong phú về mẫu mã cũng như giá thành hợp lý.


Hiện nay, chỗ đứng hiện tại của dòng điện thoại BlackBerry đang ngày càng bị lép vế trước những đối thủ mạnh như Iphone, Samsung, Nokia…Dạo qua một vòng các kệ hàng bán điện thoại cũng dễ dàng nhận thấy rằng mẫu mã BackBerry đang ngày càng ít dần và thay thế vào đó là những smartphone thông minh hấp dẫn người dùng hơn.





Tìm đến các cửa hàng chuyên bán dòng điện thoại này và các loại phụ kiện điện thoại để tìm hiểu kĩ hơn, chúng tôi đều nhận được chung một câu trả lời về tình hình kinh doanh điện thoại BlackBerry khi hầu hết các chủ cửa hàng đều cho hay rằng so với cách đây vài năm thì hiện tại doanh số của BlackBerry đã bị giảm đi khá nhiều.


Tuy nhiên, vị thế của điện thoại Blackberry không vì thế mà mai một, cụ thể tại Việt Nam vẫn có một lượng người dùng lớn vẫn ưa chuộng điện thoại này và đã từ bao giờ hình thành một cộng đồng người chơi điện thoại Blackberry.

Nói về hãng sản xuất thì họ vẫn cho ra những mẫu điện thoại  mới nhất với kiểu dáng ngày càng bắt mắt hơn, tính năng mạnh mẽ hơn, vượt trội hơn so với các phiên bản điện thoại Blackberry trước đó.

Có khá nhiều nguyên nhân khiến người dùng vẫn tìm và chọn mua điện thoại BlackBerry bởi vì giá không cao cộng với thiết kế của máy trông khá "chất" mà ít có mẫu mã nào có được.

Một phần nữa đó chính là ưu điểm của điện thoại Blackberry mà chúng ta cảm nhận được khi cầm nó trên tay là sự chắc chắn về kết cấu, hoàn toàn thoải mái khi chat hay chơi game trên bàn phím thiết kế rất khoa học.

Còn đối với doanh nhân thì việc soạn và gửi mail trên bàn phím cũng rất tiện và thoải mái, nói chung nhất thì bàn phím và kết cấu máy của là điểm nội trội mà không có dòng điện thoại nào có được và Blackberry đã tiên phong dẫn truóc về mặt này, đó là lý do vì sao điện thoại Blackberry đã rất hot một thời và vị thế tới nay vẫn còn khá chắc chắn.

Chính vì vậy, khi được hỏi về tương lai của dòng điện thoại này nhiều người vẫn còn tỏ ra rất lạc quan, cho nên việc kinh doanh dòng điện thoại này vẫn sẽ còn tiếp tục phát triển trong thời gian tới.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét