4 cách chọn mua pallet gỗ tốt bạn đã biết chưa?

Vì thế, để chọn mua pallet gỗ đạt tiêu chuẩn và độ bền, bạn nên tham khảo những hướng dẫn sau đây:
Trước hết, bạn phải kiểm tra pallet gỗ có đáp ứng được các yêu cầu sau đây không:
Độ bền sản phẩm
Khả năng chịu lửa
Bảo vệ môi trường, sức khoẻ và vệ sinh
An toàn khi sử dụng
Điều thứ hai, bạn cần quan tâm đó chính là kích thước của pallet.Bạn nên chọn kích thước pallet là vuông hoặc gần vuông để giúp pallet tải được tải trọng lớn và chống lật.
Ngoài ra, pallet gỗ còn phải đáp ứng các tiêu chuẩn bốc dỡ, và phải được xử lý bằng một trong các phương tiện sau đây dưới sự giám sát của cơ quan phê duyệt:
Xử lý nhiệt: gỗ phải được làm nóng để đạt được một nhiệt độ cốt lõi tối thiểu 56 ° C (132,8 ° F) trong ít nhất 30 phút. Pallet được xử lý bằng phương pháp này đóng dấu tắt HT gần logo IPPC.
Xông hơi khử trùng hoá học: gỗ phải được hun trùng với methyl bromide. Pallet được xử lý bằng phương pháp này đóng dấu tắt MB gần logo IPPC.
Từ 19 Tháng Ba, 2010 việc sử dụng Methyl Bromide như là một xử lý chấp nhận được theo ISPM15 trước đây thì đã được loại bỏ.
 Thứ ba, tìm hiểu kỹ về các thông số kỹ thuật của pallet gỗ.


Các thông số kỹ thuật có thể phụ thuộc vào mục đích sử dụng của pallet như: pallet dùng chung, pallet lưu trữ, pallet hóa chất, pallet xuất khẩu, tải trọng dự kiến của pallet, loại gỗ mong muốn của pallet (gỗ tái chế, gỗ mềm, gỗ cứng, gỗ sấy khô,..),
Thậm chí, các loại ốc vít pallet sử dụng, các loại ghim đóng pallet hoặc đinh đóng pallet,.. .
Thứ tư, các công ty thường mua và sở hữu một số lượng pallet gỗ riêng, tuy nhiên công suất sử dụng pallet của công ty trong năm thường không bao giờ tối đa, dẫn đến có một số lượng pallet không được sử dụng. Điều này gây lãng phí lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét