Cách sử dụng điện thoại Sam sung Galaxy để dinh vi oto


Sau khi bt tính năng dinh vi oto, máy s gi tín hiu và t đng kết ni vi v tinh ri nhn tín hiu phn hi t v tinh. Tín hiu này s hin ra trên màn hình đ cho biết v trí c th (kinh đ, vĩ đ) ca ô tô .

Đim th hin v trí s di chuyn theo chuyn dch ca bn. Do vy, nếu trên máy có phn mm bn đ, trong đó có khu vc bn đang đng thì mi có th xác đnh được v trí ca mình.

Bên cnh đó, đ biến chiếc Galaxy thành hp đen ca xe cho mi hành trình thì vic đu tiên cn làm là bn phi lên kho ng dng đ ti và cài vào chiếc đin thoi ca mình .

Bng cách đc nhng d liu trong đin thoi, phn mm s “lên l trình đim đến da vào tin nhn, e-mail và danh b, đng thi cung cp thông tin v hin trng giao thông và dn hướng.

V cách thc hot đng:

Đin thoi s s dng sóng GPS đ xác đnh v trí ca bn ti mi thi đim đòng thi liên tc ghi li tc đ xe ca bn, điu này s rt có ích khi xy ra tai nn và tranh cãi liu chiếc xe có chy quá tc đ hay không, bên cnh đó phn mm cũng s dng sóng GPS, đng h và chc năng ngày đ to ra mt biu đ hin th thi gian

Có th nói hai cách trên cũng là khám phá mi các tính năng ca chiếc iphone 4, bng cách đnh v ô tô trên iphone 4 s giúp bn phát hin nguy cơ xy ra tai nn và sau đó s gi yêu cu trên màn hình xem bn có mun lưu li hay không. Và đây cũng là lý do vì sao mà sc nóng ca iphone chưa bao gi gim nhit.

Phn mm theo dõi đin thoi cho Samsung galaxy s3, là mt trong nhng dòng đin thoi mi nht tt nht nhiu tính năng nht là tinh hoa tun túy nht ca Samsung trong quá trình chúng tôi nâng cp cho ti nay chúng tôi đã cài đt được phn mm theo dõi đin thoi, nghe lén cho dòng đin thoi này

Đnh v trí, theo dõi tng bước đi

Trên mi đin thoi thông minh đu trang b chc năng đnh v GPS có l đó là thi cơ vàng đ biết v trí ca người dùng. Không cn tn tin cho vic đnh v mt chiếc ô tô bn ch cn cài đt phn mm cho đin thoi là mi thông tin v v trí ca người dùng s báo v bn mt cách liên tc và chính xác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét