Làm thế nào để bảo quản thiết bị định vị xe máy


Thiết bị định vị xe máy là một sản phẩm được sản xuất dành riêng cho các dòng xe máy với các tính năng chuyên dùng để theo dõi xe, quản lý lộ trình xe và kết hợp với việc có thể tắt máy từ xa bằng điện thoại di động của chính chủ xe để phòng chống trộm cướp xe.Điểm đặc biệt của thiết bị này là nhỏ gọn, không hao ắc quy nhờ có sensor cảm ứng thông minh tự động ngủ khi xe không hoặc động.
Chế độ chống nước và hoặc động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết giúp quản lý giám sát phương tiện mọi lúc mọi nơi. Với mong muốn giúp khách hang bảo quản giữ gìn xe tốt hơn thì trên đây là các loại khóa chống trộm đang được người tiêu dung tin dung sản phẩm nhất. Ngoài các tính năng đặc trưng của các thiết bị định vị cao cấp thì còn có khả năng chống thấm nước giúp tăng độ an toàn giảm thiểu các thiệt hại hư hỏng xảy ra.
Vì vậy bạn nên bảo quản chúng tránh va đập , ánh nắng mặt trời mạnh và thường xuyên mang thiết bị này đi kiểm tra lại xem có hỏng hóc gì không.
Thiết bị định vị được gắn trực tiếp vào nguồn điện của xe (bình acquy). Tuy sử dụng nguồn điện của xe nhưng các thiết bị định vị với cầu hình tiết kiệm điện sẽ không gây hao bình xe như các loại khác.
Sau khi đã lắp đặt thiết bị định vị,  nhà sản xuất sẽ kích hoạt một tài khoản quản lý của bạn trên Server. Để theo dõi được hành trình xe, hướng đi, vị trí cũng như vận tốc của xe xin vui lòng đăng nhập vào Server quản lý bằng tài khoản ID đã đăng kí. Với giao diện dễ quan sát và quản lý, Server sẽ giúp giám sát được chiếc xe yêu quý của bạn đang ở đâu, đi về hướng nào, đi với vận tốc nào…
Thiết bị định vị là loại thiết bị có gắn chip GPS. Loại chip này dùng để truyền nhận tín hiệu từ các vệ tinh nhân tạo bay vòng quanh trái đất. Dựa vào khoảng cách từ thiết bị định vị đến 3 vệ tinh khách nhau để xác định vị trí của thiết bị đó trên mặt đất.
Ngoài việc xác định vị trí thiết bị định vị còn truyền nhận tín hiệu từ các thiết bị ngoại vi từ đó cho ta biết được thông tin hoạt động của đối tượng được gắn thiết bị định vị đó. Ngoài việc thiết bị truyền thông tin về vị trí của xe còn truyền các loại tín hiệu khác như tắt/ nổ, chạy/ dừng,vận tốc,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét