Nga hiện đang là thị trường truyền thống của hàng hóa xuất khẩu Việt Nam nói chung và hàng hóa quần áo trẻ em nói riêng, đây là thị trường đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam
Tuy nhiên, do hiện nay việc sản xuất mặt hàng quần áo trẻ em trên thị trường Nga đang giảm dẫn đến nhu cầu đối với các mặt hàng nhập khẩu tăng lên. Nếu có cách thức tiếp cận thị trường đúng đắn, các doanh nghiệp xuất khẩu mặt hàng quần áo trẻ em của Việt Nam có thể tận dụng được cơ hội này để thâm nhập thị trường Nga đầy tiềm năng.

Hai phần ba tổng chi tiêu cho mặt hàng quần áo trẻ em trên thị trường Nga dành cho các mặt hàng dệt kim và một phần ba thuộc về các mặt hàng dệt.
Khoảng 87% các sản phẩm quần áo trẻ em được làm từ cotton, 10% được làm từ sợi tổng hợp và phần còn lại được làm từ các chất liệu dệt may khác, chủ yếu là len. Vai trò của chất liệu cotton hữu cơ đối với mặt hàng này cũng đang tăng lên.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét