QUẦN ÁO TRẺ EM VIỆT NAM CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC

Mặc dù hiện nay, thời trang trẻ em với khá nhiều mẫu mã phong phú và kiểu dáng để lựa chọn, nhưng thực chất các doanh nghiệp vẫn còn đang loay hoay để tìm chỗ đứng trên thị trường.

- Ngay ở thị trường nội địa với sức tiêu thụ của 86 triệu dân, thời trang trẻ em Việt cũng đuối thế trước sự lấn sân quá mạnh của hàng từ Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc.
thoi trang tre em
- Một phụ huynh có con gái năm tuổi cho biết, trừ một số quần áo thun cotton mặc trong nhà dễ tìm, nhiều mặt hàng cho bé đi chơi, dự tiệc thì khó tìm hàng ưng ý.
- Sản phẩm hàng chợ thường may cẩu thả, mặc vài lần sút nút, chỉ; hoặc chất liệu vải quá cứng… trong khi hàng Trung Quốc có đủ kích cỡ cho nhiều lứa tuổi, lại có nhiều mẫu mã, với hình thức bắt mắt, chưa kể giá rẻ hơn khoảng 20%.
Vì thế, các doanh nghiệp luôn nỗ lực tìm chỗ đứng trong phân khúc thị trường nội địa và từng bước hướng ra thị trường nước ngoà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét