Tìm hiểu lý do golden bay là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất

Trước hết, Golden Bay tọa lạc ở một vị trí vô cùng đẹp, tại khu đất D16, D17 thuộc Khu 5 Khu du lịch Bán Đảo Cam Ranh nơi đây là một trong 3 cảng biển tự nhiên tốt nhất thế giới, cùng với vịnh San Francisco của Mỹ và vịnh Rio de Janéro của Brazil (theo báo the time bình chọn).

Và đây cũng là một trong những vịnh nguyên sơ, được ví như một “dải lụa xanh” tuyệt đẹp.

Đến với Golden Bay bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp của của Khu Du Lịch Quốc tế Bán Đảo Cam Ranh được quy hoạch đồng bộ vơi hệ thống Sân Golf -Resort, khách sạn 5 sao đã đi vào hoạt động.

Và  với nhiều tiện ích khác như: khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa,trường học, trung tâm thương mại và còn nhiều tiện ích khác.

Khám phá thêm thông tin khác về du an golden bay


Ngoài ra, Golden Bay thừa hưởng tất cả những giá trị của vùng đất vàng, thuộc tỉnh Khánh Hòa, nơi được chính phủ phê duyệt trở thành trung tâm kinh tế- văn hóa- du lịch mang tầm quốc gia quốc tế.

Hơn nữa, tại Golden Bay bạn chỉ mất khoảng 8 phút đến sân bay quốc tế Cam Ranh – 1 trong 4 sân bay Quốc tế lớn nhất Việt Nam, 20 phút đến trung tâm TP.Cam Ranh và 30 phút để đến Thành phố du lịch nổi tiếng Nha Trang.

Đặc biệt từ khu đô thị, chỉ vài bước chân, khách hàng có thể tận hưởng những cơn sóng biển xanh mát của Bãi Dài.

Còn gì bằng khi bạn chọn Golden Bay làm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng và tuyệt vời nhất, để tận hưởng không khí của biển, sau những làm việc mệt nhọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét