Ý nghĩa các loại đèn trần phổ biến hiện nay


Trước hết, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiu các loi đèn trần có mt trên th trường hin nay:

Đèn lon âm trn:

 Lp đt phía trên trn nhà, loi đèn trang trí treo trn này có chóa đèn ngang bng vi trn nhà. Đèn lon âm trn dòi hi trn dày hơn 6 inch và phi cách nhit đ tránh s ngưng t nước nh git vào đèn làm đèn b chp mch.

Đèn lon âm trn có th cung cp ánh sáng chung cho toàn phòng, chiếu sáng nhim v và chiếu sáng tp trung.


Đèn vin trn:

 Loi đèn trang trí treo trn này được p hoc treo lên trn nhà, đèn vin có nhiu bóng đèn được lp đt theo mt đường vin trên trn nhà, đường vin này có th được điu chnh tùy nhu cu cá nhân. Đèn vin trn ch yếu dùng đ chiếu sáng nhim v và chiếu sáng tp trung.

Đèn chùm:

Treo lên trn nhà, loi đèn trang trí treo trn này thường được treo phía trên bàn ăn hoc bàn kính trong phòng khách. Đèn chum nâng cao phong cách trang trí ca căn phòng. Loi đèn này thường cung cp ánh sáng ta ra toàn phòng.

Đèn p trn:

Loi đèn trang trí treo trn được p sát vào trn nhà và có chp bng kính m hay nha đ che bóng đèn. Loi đèn này đã ph biến t c trăm năm nay. Được ưa chung vì tiết kim không gian và có kh năng chiếu sáng toàn phòng.

Đèn th treo trn:

Có nhiu đim tương đng vi đèn p trn, được treo th cách trn nhà mt khong. Nhìn chung đèn th treo trn và đèn p trn có th thay thế cho nhau, tr khi trn nhà quá thp. Loi đèn trang trí treo trn này được treo bng xích hay dây và có chp đèn làm bng nhiu cht liu.


Vi các loi đèn trn nêu trên, tùy vào mc đích trang trí mà bn la chn cho thích hp Ch mt chút sáng to và hiu biết v công dng ca các loi đèn s giúp bn làm ch trong kiến to v đp đc bit cho phòng khách nhà mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét