Hyundai Starex Limousine - Một đẳng cấp sang trọng

Hiện nay tại Việt Nam, Hyundai Ngọc Phát đang phân phối dòng xe Hyundai Starex 9 chỗ, dành cho những khách hàng hoặc doanh nghiệp có nhu cầu đi lại, chuyên chở nhiều. Starex thậm chí còn được sử dụng hiệu quả trong vai trò xe cứu thương tại các thành phố lớn.

Nay, một phiên bản đặc biệt của Starex vừa xuất hiện tại Việt Nam: Starex Limousine hướng tới đối tượng người dùng cần sự sang trọng và tiện nghi. Tại Hàn Quốc, Hyundai Starex Limousine thường được giới nghệ sĩ sử dụng cho các chuyến lưu diễn vì sự tiện dụng và thoải mái, tiện nghi mà chiếc xe mang lại.

So với Starex thông thường, Starex Limousine sở hữu thêm ghế da và nội thất bọc da, màn hình DVD lớn cho khoang sau, ngoại thất được trang bị đuôi chuồn trên cao, mui nóc Limousine, lazăng đúc hợp kim thể thao 17 inch với lốp xe , phanh đĩa bốn bánh, thắng ABS và có sẵn túi khí đôi.

Starex Limousine 02


Hyundai Starex Limousine cũng được đầu tư cải thiện khả năng vận hành với khả năng cách âm tốt hơn, các trang bị an toàn như phanh ABS, EBD, ESP đều được trang bị đầy đủ để mang lại cảm giác êm ái nhất cho hành khách.

Starex Limousine 01

Theo một số đại lý Hyundai ở Việt Nam, Gía xe Starex 9 chỗ Limousine là 1,3 tỷ đồng. Trong khi đó, các phiên bảnHyundai Starex 9 chỗ 2014 khác dao động từ 650 triệu đồng (bản xe cứu thương) cho đến 901 triệu đồng (bản máy dầu ghế xoay). Như vậy, các lựa chọn về xe Starex ở Việt Nam đã trở nên rất đa dạng và phong phú.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét