Máy hút bụi và những ưu điểm vượt trội.

  Hiện nay có 3 loại máy hút bụi phổ biến trên thị trường hút bụi nước, hút bụi khô và vừa hút nước vừa hút khô kèm theo các tính năng phụ như: rửa vết ố bẩn, quét các kẽ hở... Kiểu dáng của máy cũng phong phú với dạng đứng, nằm hay cầm tay.

Máy hút bụi nước cho phép máy hút bụi bẩn từ những nơi ẩm ướt hay có nước, sử dụng bình chứa với dung tích tối đa là 60 lít.Ưu điểm của loại máy này là, có thế hút được cả rác nhỏ, cùng nhiều loại đầu hút để thao tác trên các loại mặt phẳng khác nhau. Nhược điểm, là giá cả khá đắt từ trên 2 – 4 triệu đồng/cái. Đặc biệt, trọng lượng khá nặng và cồng kềnh.

 Máy hút bụi khô sử dụng túi vải hay túi giấy, khi sử dụng lâu dài có thể giặt sạch hoặc thay túi khác, dung tích khoảng 4 lít.Ưu điểm của loại máy này là mỗi chiếc máy thường có 3 - 5 phụ kiện, chủ yếu là đầu hút để thực hiện công việc vệ sinh. Có dây nối và các ống nối kéo dài có thể đưa máy đi khắp phòng rộng chừng 20-30 mét. Chiều cao của máy hút bụi có thể điều chỉnh được bằng cách tháo lắp các khớp nối ở phần ống. Một số kiểu dáng mới có thêm phần tăng đơ, giúp bạn điều chỉnh độ dài ống hút rất nhanh chóng, tránh phải còng lưng quá thấp khi dọn dẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét