Khang Điền: Đã bán 81 căn nhà phố Mega Ruby, kế hoạch lãi trong tầm tay

Việc bán được 81 căn nhà phố của dự án Mega Ruby, CTCP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (HOSE: KDH) xem như chắc chắn sẽ hoàn thành kế hoạch lãi 100 tỷ đồng trong năm 2014.

Trao đổi với người viết, đại diện KDH cho biết tính đến ngày 18/11, tức 10 ngày kể từ khi chính thức mở bán đợt đầu tiên, dự án Mega Ruby đã bán được 81 căn nhà phố.


Dự án Mega Ruby được thiết kế theo phong cách Châu Âu bán cổ điển.

Theo kế hoạch, trong quý 4 KDH sẽ cần thêm 30 tỷ lợi nhuận để hoàn thành mục tiêu 100 tỷ. Như vậy, với con số bán hàng thực tế vượt trội như trên, thì kế hoạch lãi 100 tỷ đồng năm 2014 của KDH gần như rất chắc chắn trong tầm tay.

Từ việc đầu tư chuyển hướng từ phân khúc cao cấp sang phân khúc trung bình, có thể thấy Khang Điền đã thành công trong việc cơ cấu lại sản phẩm, tập trung vào phân khúc có giá từ 2 tỷ đến 2.5 tỷ đồng. Với tiêu chí sản phẩm thực, giá trị thực, nhà phố của Khang Điền đã được sự đón nhận của cộng đồng.

Trở lại với dự án Mega Ruby, điều gì khiến dự án trở nên hấp dẫn người mua nhà đến vậy?

Là “đàn em” đi sau nên Mega Ruby vừa thừa hưởng và còn sở hữu thêm những ưu điểm vượt trội so với Mega Residence. Mỗi ngôi nhà tại Mega Ruby được thiết kế theo phong cách Châu Âu bán cổ điển, tựa như những biệt thự thu nhỏ, sang trọng và tinh tế.

Các tiện ích tại Mega Ruby Khang Điền được chăm chút cẩn thận từng tiểu tiết. Khu hồ bơi, minimart, sân tennis và khu café cùng toàn bộ hạ tầng, cảnh quan đã được đưa vào sử dụng trước khi chào bán.

Dự án Mega Ruby thuộc quần thể các dự án của dòng sản phẩm Mega, liền kề Mega Residence, vừa kế thừa đầy đủ những ưu điểm của Mega Residence, vừa có thêm những ưu điểm vượt trội về nhiều mặt như tiện ích, thiết kế, cảnh quan xanh…

Mega Ruby được xây dựng theo mô hình compound – là mô hình khu dân cư khép kín với hệ thống tường rào bao bọc xung quanh, có bảo vệ 24/24. Hiện nay, tại TPHCM, Khang Điền là một trong số ít những doanh nghiệp bất động sản tiên phong xây dựng tất cả các dự án theo mô hình compound, bên cạnh một số dự án cao cấp như Riviera An Phú, Khu biệt thự Thảo Điền (Quận 2 - TPHCM).

Ngoài ra, dự án đã hoàn thiện đầy đủ thủ tục pháp lý, có sổ đỏ từng lô và sổ hồng cho 50 căn đã xây dựng.

Đại diện công ty cho biết đối tượng khách hàng mà Mega Ruby hướng đến là các cặp vợ chồng trẻ, các viên chức, … Giá bán căn nhà phố tại dự án Mega Ruby từ 2.2 tỷ đồng/căn (đã bao gồm VAT).




Nhiều khách hàng đăng ký đặt cọc mua nhà ngay tại lễ mở bán đợt 1 dự án Mega Ruby ngày 08/11.

Bà Hồ Thị Minh Thảo, Phó Tổng Giám đốc KDH cho biết: “Chúng tôi không chỉ bán những ngôi nhà mà mang đến cho khách hàng những giá trị sống xứng đáng, với không gian sống trong lành, tiện nghi sang trọng và cộng đồng cư dân văn minh. Bên cạnh đó, pháp lý minh bạch được KDH đặt lên hàng đầu vì chỉ có những giá trị thực, mới tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng”.

Người mua khi đến với dự án Mega Ruby còn được ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị hợp đồng, thời gian vay đến 10 năm, với lãi suất ưu đãi 7.5%/năm trong 12 tháng đầu tiên.

Với quỹ đất còn hơn 65ha, có vị trí đắc địa, nằm trong khu vực trọng điểm của TPHCM là quận 9, liền kề quận 2, cộng với định hướng phát triển đúng đắn, Khang Điền vẫn còn nhiều tiềm năng để khẳng định sự trở mình vươn lên trong chặng đường sắp tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét