Một vài kinh nghiệm khi sử dụng xe Santafe.

Santafe là một mẫu xe thời trang, cá tính được thiết kế theo phong cách xe Đức. Santafe được nhiều người lựa chọn vì đã mang lại một làn gió mới cho người mua xe ưa chuộng dòng triết lý thiết kế “ điêu khắc dòng chảy”. Sau một thời gian sử dụng Santafe, mọi người đã rút ra được một số kinh nghiệm khi vận hành xe để sử dụng và bảo quản tốt hơn dòng xe này. 



Chạy rốt đa xe mới: Công nghệ chế tạo xe hơi ngày nay không cần phải chạy rốt đa mà hãng chỉ khuyến cáo chạy ở 80% tải và tốc độ tối đa của xe cho 1000 km đầu tiên. 

Rửa động cơ cho sạch:Các loại xe hơi ngày nay đều áp dụng công nghệ điện tử cho việc điều khiển động cơ và các loại thiết bị phụ trợ, do vậy khi có nước ở khoang động cơ, rất có thể gây ra những hỏng hóc cho các thiết bị điện tử nói trên.

Bơm lốp: Theo đa số các nhà SX xe quy định, áp suất lốp xe chỉ cần 2,0 ~ 2,5 kg/cm2 là đủ, vừa bền lốp vừa chạy êm. Nên bơm ở khoảng 2,1-2,2 kg/cm2. Nếu chạy đường phố nhiều thì có thể bơm 2,3 kg; chạy đường trường thì nên bơm cỡ 2,0->2,1 kg/cm2. Nên lưu ý: áp suất lốp sẽ thay đổi khi nhiệt độ môi trường và tốc độ chạy xe (chạy đường trường áp suất lốp sẽ cao hơn chạy trong phố).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét