Nghề bán nước mía,1 vốn 10 lời tại hà nội

Với một chiếc may ep nuoc mia sieu sach giá tầm 5-7tr.Người bán nước mía có thể thu nhập kha khá từ cây mía,Với thời tiết nắng nóng thì nghề kinh doanh này rất đắt hàng.Nước mía là nước uống giarii khát được nhiều người rất ưa chuộng bởi tính mát và nhiều bổ dưỡng từ loại cây này.
Từ lâu, trà đá, trà nóng vỉa hè đã trở nên phổ biến, trở thành thứ đồ uống bình dân “đặc sản” của người dân Hà Nội.
Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy các quán trà vỉa hè ở khắp mọi nơi, từ các vỉa hè phố lớn đến các ngõ nhỏ, từ cổng trường học, cơ quan tới các bến xe, bến tàu…
Nước mía là một nghề “ xa xỉ” hơn trà đá nhưng lại là một nghề kiếm "bộn tiền" với chi phí không cao lắm.
Nước mia đá là thức uống ngon, bổ, rẻ được nhiều người ưa thích.
Đến mùa là các quán nước mía lại thi nhau mọc lên ở Hà Nội, đông nhất là tại các khu vực gần hồ như Ngọc Khánh, Thiền Quang,... hoặc gần các trường đại học như Kinh tế Quốc dân, Luật... và khu vực trước cổng sân vận động Mỹ Đình.

kinh doanh nuoc mia

Giá mỗi cây mía trên thị trường dao động khoảng 10.000-15.000, có thể xay ra được 3-4 ly nước, giá 10.000 đồng/ly. Như vậy, nếu trừ các chi phí, mỗi lô mía khoảng 10 cây, người bán có thể thu lãi từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng. Mỗi ngày bán hàng có thể thu về khoảng 1,2 đến 2 triệu đồng, số thu một tháng có thể ngót nghét 50 triệu đồng.
Trừ chi phí, một hàng nước mía có thể lãi 20 triệu đồng một tháng. Tuy nhiên, doanh thu cũng còn phụ thuộc vào quy mô, địa điểm, giá cả, chất lượng của quán nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét