Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất showroom

Thứ nhất, với mỗi lĩnh vực khác nhau thì phong cách thiết kế nội thất showroom cũng phải khác nhau. Do vậy, dù là phong cách nào bạn cũng cần phải đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và có thiết kế phù hợp với thị hiếu khách hàng.

Thiết kế nội thất showroom cũng cần phải mang tính khác biệt để làm nổi bật nên hình ảnh của sản phẩm.Bên cạnh đó, các hệ thống ánh sáng, đèn cũng góp phần hỗ trợ làm tăng thêm nét ấn tượng cho showroom.

thiet-ke-noi-that-showroom 

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý:

+Phối hợp màu sắc thật khéo léo và tinh tế, nhất là khách hàng dễ dàng quan sát sản phẩm của bạn.Nhất là cần có sự hòa hợp về không gian, ánh sáng và màu sắc của nội thất.

+Thể hiện được nét độc đáo trong phần nội thất, bạn có thể lựa chọn các chất liệu khác nhau cho việc thiết kế của mình, chẳng hạn như gỗ kết hợp với khung sắt để tận dụng mặt bằng tối đa.

+Phòng thử đồ( nếu có) nên sắp xếp ngay phía trong cùng của showroom để tạo sự thuận lợi nhất.

+Tránh dùng đồ nội thất làm từ các chất liệu dễ cháy nổ

+Khi thiết kế nội thất cho showroom cần phải tuân thủ theo đúng thuần phong mỹ tục và tập quán tại nơi bạn mở showroom, đặc biệt phải phù hợp với yếu tố phong thủy, đây là điều quan trọng vì nó ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tài lộc trong kinh doanh.

+ Cần sắp xếp các đồ nội thất yêu cầu sự nghiêm túc và đầu tư kỹ lưỡng, phải biết cách làm sao để tăng tính thẩm mỹ và tận dụng tối đa hiệu quả mặt bằng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét