Các loại đèn thích hợp trang trí phòng khách

bóng đèn trang trí phòng khách
- Chọn bóng đèn thả trần cho phòng khách nhỏ
Đối với những nhà rộng phòng khách có diện tích lớn thì việc chọn nhiều loại đèn trang trí khác nhau sẽ giúp các điểm trong không gian phòng khách tăng thêm sự hấp dẫn, tạo những điểm nhấn vô cùng tinh tế. Bố trí ánh sáng không chỉ là thắp sáng cho phòng khách mà còn làm tăng vẻ đẹp của nội thất bên trong phòng.

-  Đèn để bàn bố trí ở nơi thuận tiện để đọc sách.
Thêm vào đó, đèn để sàn nhà và đèn bàn là những loại đèn rất thích hợp để chiếu sáng trong phòng khách. Những loại đèn này cho phép bạn di chuyển chúng khắp phòng. Đèn bàn và đèn để sàn thường được đặt ở trên bàn hoặc giá đỡ có lồng đèn bên ngoài. Thông thường các loại đèn này chủ yếu dùng để đọc sách, báo. Do vậy, bạn cần chú ý bố trí đèn ở các vị trí trong phòng để không gây chói mắt.

- Đèn hốc tường hoặc đèn hắt
Nếu chọn lắp đặt các đèn âm trần và đèn hắt, phòng khách có thể được chiếu sáng toàn bộ hoặc chiếu sáng một vùng tùy theo cách bố trí đèn của bạn. Với loại đèn hốc tường, bạn nên sử dụng kết hợp thêm một đèn treo giữa căn phòng để chiếu sáng cho toàn bộ phòng khách. Tại những không gian riêng biệt, bạn có thể sử dụng các đèn tụ để chiếu sáng sẽ làm nổi bật không gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét