Làm như thế nào pallet thân thiện với môi trường?

Pallet gỗ tự nhiên không bền và thường xuyên cần phải thay thế.  Điều này dẫn đến hai vấn đề.  Xuất hiện nhu cầu sản xuất ngày càng nhiều pallet để thay thế những pallet hỏng, và phần gỗ còn sót lại từ các pallet bị hư hỏng có rất ít sử dụng để tái chế, và thường được đốt cháy. 
Thứ hai, pallet gỗ tương đối nặng, vì vậy đối với các chuyến hàng lớn hàng hóa, chúng làm tăng thêm vào nhiên liệu cần thiết để vận chuyển hàng hoá.
pallet-bao-ve-moi-truong
 Pallet nhựa có thể kéo dài lâu hơn nữa.  Điều này có nghĩa rằng họ không cần phải được sản xuất với số lượng lớn như với pallet gỗ.
Thứ ba, pallet nhựa, một khi bị hư hỏng, có thể dễ dàng được tái chế để tạo ra các pallet mới, thay vì phải được xử lý theo cách ít thân thiện môi trường hơn.
 Pallet nhựa cũng thường nhẹ hơn so với pallet gỗ, và do đó trọng lượng của chúng trong vận chuyển số lượng lớn hàng hóa thường ít tốn nhiên liệu hơn.
 Mặc dù niềm tin vào sự bền vững của vật liệu tự nhiên như gỗ, việc sử dụng nhựa trong ngành công nghiệp pallet là một động thái thông minh hơn, vì các công ty có thể giúp giảm tác động của họ môi trường.
 Theo truyền thống, các công ty thường mua và sở hữu một số lượng pallet riêng, tuy nhiên công suất sử dụng pallet của công ty trong năm thường không bao giờ tối đa, dẫn đến có một số lượng pallet không được sử dụng. Điều này gây lãng phí lớn.
 Vấn đề này đã dẫn đến sự phát triển của công ty cho thuê pallet.  Các dịch vụ cho thuê pallet trên cơ sở dài hay ngắn hạn cho các công ty tham gia vận chuyển hàng hóa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét