Test xe trước khi mua



starex-2014

Bạn nên kiểm tra những bộ phận trên thân xe xem có bị lỗi hay hư hỏng gì không, xem cả ở những nơi khó quan sát để đảm bảo ngoại hình xe không có bất kỳ lỗi nào dù là nhỏ.

Nếu bạn mua xe để dùng cho gia đình hay có nhu cầu chở hàng hóa nhiều, hãy xem qua khoang hành lý liệu có đủ rộng rãi hay không.

Khi ngồi vào ghế lái, bạn hãy ngồi tầm vài phút để kiểm tra xem ghế ngồi có thoải mái và đủ rộng rãi để người lái duỗi chân hay không. Sau đó bạn cũng nên thử các ghế sau xem thử có bất kì trục trặc nào không.

Ngoài ra bạn còn phải kiểm tra tất cả các thiết bị khác được tích hợp trong xe nữa, dù là những thiết bị nhỏ nhưng sau này nó cũng có ảnh hưởng khá lớn cho chiếc xế yêu của bạn.

Lái và đánh giá xem các chế động hoạt động, chế độ hành trình tự động, vô lăng, hệ thống an toàn, phanh, đèn, kính… có hoạt động tốt không và độ ồn của xe khi di chuyển.

Hãy tìm một đoạn đường có cả cua trái và cua phải, có khoảng trống để cảm nhận khả năng vào cua, thử phanh và hệ thống ABS.  Nếu bạn sống ở thành phố, hãy thử các tính năng của xe khi đỗ, để chắc rằng xe phù hợp với điều kiện bãi đỗ chật hẹp tại các thành phố hiện nay.

Cùng tham khảo và “rinh” ngay chiếc Hyundai starex mới nhất tại Hyundai Ngọc Phát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét